Tử vi thứ Bảy ngày 13/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ Bảy ngày 13/6/2020 dự báo chuyện tình cảm, công việc, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương là người cởi mở, có khả năng giao tiếp tốt. Bạn sẽ đạt được những tiến bộ bất ngờ trong công việc. Đồng nghiệp sẽ trở thành quý nhân hỗ trợ bạn vươn tới thành công. Hãy đưa ra những quyết định táo bạo hơn nữa để bứt phát.

Về tình cảm, người độc thân sẽ thu hút được sự chú ý của người xung quanh nhờ sự tự tin. Bạn luôn muốn ra ngoài và làm quen với những con người mới, xây dựng mối quan hệ mới.

Người đang yêu sẽ gặp phải sự ghen tương nhưng bạn nên thuyết phục người mình yêu rằng cả hai nên tin tưởng nhau.

Con số may mắn là 01,05.

Màu sắc may mắn: đen, vàng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thái độ tích cực giúp Kim Ngưu hoàn thành tốt công việc. Bạn biết cách khắc phục những lỗ hổng của bản thân và tạo ra sự khác biệt so với đồng nghiệp.

Về chuyện tình cảm, các cặp đôi sẽ tiếp tục tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc. Trong khí đó, người độc thân cần phải bước ra khỏi cái vỏ bọc rụt rẻ để chủ động thể hiện thái độ với người mình thầm thương trộm nhớ.

Con số may mắn là 01,08

Màu sắc may mắn : cam, trắng

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục đưa ra những sáng kiến độc đáo. Cấp trên sẽ nhận ra năng lực của bạn và công việc sẽ tràn ngập tin vui trong thời gian tới. Tuy nhiên, ví tiền của bạn sẽ càng ngày càng mỏng đi nếu như không biết kiểm soát chi tiêu.

Đây sẽ là một ngày vui buồn lẫn lộn trong chuyện tình cảm của Song Tử. Tâm trạng thất thường của bạn có thể là nguyên nhân gây ra một số mâu thuẫn.

Con số may mắn là 01.

Màu sắc may mắn: trắng, đỏ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Không thể phủ nhận năng lực của chòm sao này. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà đôi khi Cự Giải tỏ ra tự phụ trước mặt mọi người. Đây là lý do khiến bạn gặp nhiều khó khăn. Hãy tiết chế cảm xúc của mình, đừng để người khác hiểu nhầm

Đây là khoảng thời gian bạn nên sống chậm lại, dành sự quan tâm tới sức khỏe của bản thân. Hãy dành những ngày cuối tuần để nghi ngơi, thư giãn bên gia đình và bạn bè để nạp lại năng lượng chuẩn bị đón một tuần mới.

Con số may mắn là 05.

Màu sắc may mắn: hồng, cam.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể dễ dàng hoàn thành công việc của mình trong ngày thứ Bảy này. Bạn có sự ăn ý nhất định với đồng nghiệp nên mọi việc diễn ra suôn sẻ. Bạn cũng có một vài cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt. Đừng bỏ lỡ thời cơ quý báu này nhé.

Công việc thuận lợi nhưng chuyện tình cảm của Sư Tử lại gặp trục trặc. Các cặp đôi dần cảm thấy xa cách trong khi người độc thân vẫn mới "đóng cửa trái tim" không để đối phương tiến tới.

Con số may mắn là 03,05.

Màu sắc may mắn: đỏ, tím.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ gặp may mắn trong công việc, mọi thứ đều diễn ra thuận lợi theo ý bạn. Sự sáng tạo và nguồn năng lượng mang mẽ của bạn khiến cho những người xung quanh phải thán phục.

Về chuyện tình cảm, hai bạn đang trong giai đoạn gặp khúc mắc, không tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn. Đó chính là lý do khiến cả hai đang dần rời xa nhau.

Con số may mắn là 05.

Màu sắc may mắn: đen, đỏ.

tu-vi-thu-bay-ngay-13-6-2020-cua-12-cung-hoang-dao-02

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những ý tưởng cứ mới liên tục xuất hiện trong đầu Thiên Bình. Bạn có thể dễ dàng hoàn thành công việc chỉ trong tích tắc. Đây là bước đệm quan trọng đưa bạn đến với con đường thành công.

Có thể trong thời gian này, Thiên Bình độc thân sẽ gặp được nửa kia trong một buổi gặp gỡ bạn bè cuối tuần. Đừng vội từ chối những cuộc hẹn. Biết đâu bạn sẽ gặp được "chân ái".

Con số may mắn là 09,03.

Màu sắc may mắn: vàng, đen.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp không gặp nhiều khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng với ví tiền. Việc vung tay quá trán có thể khiến bạn lâm vào tình cảm "đói kém" từ giờ đến khi nhận lương đó. Bạn cẩn học cách kiểm soát tài chính nếu không muốn liên tục "cháy ví".

Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp mang tâm trạng khó chịu, cáu gắt nên cũng làm ảnh hưởng tới nửa kia của mình.

Con số may mắn là 07.

Màu sắc may mắn: trắng, tím.

Nhân Mã (22/11– 21/12)

Công việc đối với Nhân Mã không mấy khó khăn. Tuy nhiên, bạn chưa tìm được cách ứng xử hợp lý trong các mối quan hệ với đồng nghiệp hoặc đối tác. Đó chính là vấn đề đang khiến bạn phải đau đầu.

Tình cảm của Nhân Mã đang gặp vấn đề. Những mâu thuẫn cứ âm ỉ "cháy" trong mối quan hệ của bạn và sẽ có một ngày bùng nổ khiến mọi thứ tan vỡ.

Con số may mắn là 02, 06.

Màu sắc may mắn: hồng, đen.

tu-vi-thu-bay-ngay-13-6-2020-cua-12-cung-hoang-dao-03

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ khẳng định được năng lực của bản thân. Cơ hội thăng tiến đang đến rất gần với bạn rồi đó, đừng bỏ lỡ nhé.

Về chuyện tình cảm, Ma Kết thường là con người quá lý trí nên chưa thể đưa mối quan hệ của hai bạn tiến tới một nấc thang mới. Hãy cho nửa kia thấy cảm xúc chân thực của mình thay vì sự tính toán thiệt hơn.

Con số may mắn là 05.

Màu sắc may mắn: xanh, trắng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chòm sao này bộc lộ cá tính qua những ý tưởng sáng tạo đầy táo bạo. Công việc cũng trơn tru suôn sẻ hơn trước. Một vài cơ hội kiếm tiền cũng xuất hiện trước mắt Bảo Bình. Tuy nhiên đừng vì cái lợi trước mắt mà vội vã đầu tư cả tiền bạc lẫn công sức, tránh tiền mất tật mang.

Con số may mắn là 01, 08.

Màu sắc may mắn: hồng, đỏ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có trí tưởng tượng phong phú, sức sáng tạo vô biên. Mọi việc sẽ nằm trong tầm kiểm soát nếu như bạn biết cách tiết chế và bớt mộng mơ.

Thời điểm này, túi tiền của bạn khá rủng rỉnh nên chẳng có gì phải lo lắng. Tuy nhiên, hãy cẩn thận những nguy cơ tiềm ẩn kẻo bị người khác lợi dụng, lừa đảo.

Con số may mắn là 01, 09.

Màu sắc may mắn: tím, nâu.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn