Dù có vòng 1 quá khổ, Phi Thanh Vân vẫn chuộng style trễ nải gây lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân có vòng 1 quá khổ nhưng vẫn chăm diện các thiết kế hở hang gây "nhức mắt".

Dù đã lâu không hoạt động làng giải trí nhưng Phi Thanh Vân vẫn sở hữu sức hút đáng gờm gây chú ý. Sau thời gian loay hoay đi tìm phong cách cho mình thì nữ diễn viên đã dân biết cách chăm chút hơn cho khoản ngoại hình để trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn. Chỉ có điều dù thay đổi về phong cách đến mấy thì gu ăn mặc của Phi Thanh Van vẫn chưa được nhiều người khen ngợi, nhất là cô thường xuyên diện đồ quá trễ nải. 

Empty

Mới đây, khi hẹn hò bạn bè đi ăn tối, cách chọn trang phục của bà mẹ 1 con liền nhận về không ít ý kiến trái chiều của dân mạng. 

Empty

Diện váy hai dây sợi siêu mảnh, Phi Thanh Vân hút mọi ánh nhìn đổ dồn vào vòng 1 quá "khủng". Không chỉ vậy, bộ cánh trễ ngực quá đà làm dân tình lo lắng dây áo có thể đứt bất kỳ lúc nào. 

Vốn có vòng 1 vượt trội sau phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân rất chịu khó chọn trang phục trễ nải để diện. Tuy nhiên, việc phô diễn quá đà đã làm cô mất điểm trầm trọng. 

Empty

Với body chuẩn ngực nở mông cong, Phi Thanh Vân rất chuộng khoác lên mình những kiểu váy áo có thiết kế phần cổ, ngực hở rộng, trễ sâu hay các kiểu trang phục ôm sát hình thể.  

Empty

Cô nhiều lần gây hoảng vì lối ăn mặc hết sức táo bạo. Nhìn vào hình ảnh này, không ngoa khi cho rằng chiếc váy trễ vai hợp với vòng 1 quá khổ. 

Empty

Một lần khác, vì mẫu váy xẻ ngực sâu hun hút này mà cô nàng cũng vô tình để lộ luôn nội y đen bên trong trông vô cùng thiếu tinh tế.

Để không mắc vào lỗi như Phi Thanh Vân và để vòng 1 của mình trông hút mắt hơn thay vì tạo cảm giác ngồn ngộn, bạn nên lưu ý những gạch đầu dòng sau:

- Chú ý đến khoảng hở, đường cắt xẻ ngực của trang phục

Những chị em có ngực "khủng" nên nhớ kĩ những chi tiết tối kị trên trang phục như: không diện áo/đầm đẹp với thiết kế cổ chữ V quá sâu, cân nhắc kĩ về thiết kế áo hai dây, không nên diện áo hở vai sâu… Nên chọn có sự cân đối tỉ lệ cơ thể của người mặc.

- Độ ôm của trang phục cũng cần được chọn kĩ lưỡng

Để có khuôn ngực đẹp chính là chị em nên lựa chọn cho mình thiết kế ôm vừa phải, có điểm nhấn tinh tế hoặc điểm thêm các chi tiết đơn giản. Bạn có thể phối thêm bên ngoài 1 chiếc áo khoác để đánh lạc hướng đối phương thôi không chăm chăm vào vòng 1 quá khổ. 

- Đừng bỏ qua việc lựa chọn chất liệu vải

Ccác loại vải lụa bóng, da, satin... đều nên tránh Khi diện kiểu áo hay đầm liền có những chất liệu này, thềm ngực của bạn sẽ dễ trở nên phản cảm hơn trong mắt đối phương. Hãy ưu tiên trưng dụng những chất vải mềm mịn, thoáng mát và có độ co giãn vừa phải như voan cát, hoặc tuytsi …

Theo:  khoevadep.com.vn copy link