Đâu cần sắm cả “núi đồ”, chỉ với chiếc áo blouse bạn sẽ triển được ngay 6 chiêu mix đồ sang- xịn- mịn

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ diện lên thoải mái, trendy mà chiếc áo blouse này còn rất phù hợp để mặc mùa Thu/Đông.

1. Áo blouse + quần jeans

Chiêu mix đồ đầu tiên với áo blouse nhất định các nàng không thể bỏ lỡ, đó là với quần jeans. Outfit này hứa hẹn sẽ giúp set đồ thêm xịn sò, trẻ trung hơn bội phần. Nhất với những nàng công sở muốn thay đổi style trẻ trung hay những cô gái muốn diện áo blouse mà không quá già cứ nhắm ngay quần jeans là chuẩn.

Empty
Empty

2. Áo blouse + chân váy

Công thức kết hợp áo blouse với chân váy cũng không phải quá tệ khi mang lại cho bạn vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính đến bất ngờ. Kể cả với chân váy dài hay ngắn đều rất ổn khi mix với chiếc áo này.

Empty
Empty

3. Áo blouse + quần âu ống rộng

Muốn có một set đồ siêu tôn dáng và thanh lịch, thì chắc chắn không thể bỏ qua "combo" áo blouse + quần âu ống rộng. Hãy nhớ sơ vin gọn gàng để trông bạn thêm phần thanh thoát và mi nhon hơn nhé.

Empty
Empty

4. Áo blouse + quần jeans trắng

Quần jeans trắng không chỉ hợp với áo phông mà còn là lựa chọn không tồi khi mix cùng áo blouse nền nã. Ở Hàn Quốc, 80% các các cô gái dạo phố đều ưu ái dụng công thức lên đồ này, vừa toát lên nét thanh lịch và đằm thằm ngay lập tức.

Empty
Empty

5. Áo blouse + quần shorts

Nếu kết hợp áo blouse nữ tính với quần jeans hay chân váy khiến bạn vẫn chưa hài lòng, thì hãy thử mix sang quần shorts nhất định sẽ không tồi đâu. Bởi hai item này sẽ cộng hưởng mang đến cho bạn diện mạo vừa năng động, trẻ xinh, vừa nhẹ nhàng, yểu điệu.

Empty
frombeginning10668427530818181218561633950165314485233858n-1599539660758814420124

6. Layer áo blouse

Cuối cùng, bạn có thể thử mix layer áo blouse với váy hai dây để tăng thêm vẻ tinh tế, dịu dàng. Chiêu diện đồ này nhất định là “phao cứu sinh” cho những nàng có bắp tay kém thon, vì diện lên bạn không những che được nhược điểm lại còn thăng hạng phong cách.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link