Ngày ở Paris là ngày Angela Baby đẹp nhất

( PHUNUTODAY ) - Gần đây bộ ảnh chụp tại Paris của bà mẹ bỉm sữa Angela Baby lại khiến công chúng "phát sốt" bởi vẻ đẹp đỉnh cao của cô.

Angela Baby (Dương Dĩnh) là 1 trong những tiểu hoa đán sau 85 vô cùng đình đám bên cạnh những cái tên như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh. Angela Baby dù không nổi bật ở mảng phim ảnh vậy nhưng ở mảng thời trang, quảng cáo, chụp ảnh thì khó tiểu hoa nào có thể bì lại được với cô.

angelababy41
ab10

Dù đã là mẹ của 1 cậu quý tử vậy và đã bước sang tuổi 31 vậy nhưng nhan sắc của Angela Baby luôn nằm trong top đầu của những ngôi sao Đại Lục. Angela Baby vốn mang dòng máu lai vậy nên vẻ đẹp của cô mang vẻ high fashion và hiện đại. Đặc biệt Angela Baby còn sở hữu nụ cười vô cùng tươi tắn và có khóe mắt vô cùng đáng yêu tinh nghịch.

angelababy45
ab7

Angela Baby được làm gương mặt đại diện cho hằng hà vô số những thường hiệu thời trang nổi tiếng vậy nên không khó khi gặp cô sải bước trên thảm đỏ của những tuần lễ thời trang lớn trên thế giới. Đặc biệt những hình ảnh ngày Baby ở Paris đang gây soosft trở lại bởi vẻ đẹp không ai có thể không ngưỡng mộ của cô.

angelababy38
angelababy39

Xuất hiện trong bộ ảnh là 1 Angela Baby kiêu sa, quyến rũ với đôi môi đỏ cùng khí chất thần thái cực sang chảnh. Cùng đó là 1 Paris vô cùng đẹp vô cùng yên bình.

angelababy42
angelababy43
Theo:  khoevadep.com.vn copy link