Dự đoán xu hướng váy cưới gợi cảm giúp cô dâu xinh như nàng công chúa trong ngày trọng đại

( PHUNUTODAY ) - Một số nàng dâu thích sự cầu kỳ, xa hoa, tuy nhiên, có khá nhiều cô dâu chọn váy cưới đơn giản, tinh tế, lãng mạn.

Váy cưới có rất nhiều kiểu dáng và phong cách. Một trong những phong cách phổ biến và được các nàng dâu yêu thích, lựa chọn là váy cưới đơn giản với thiết kế thanh lịch mà không kém phần quyến rũ.

Empty

 Váy quây luôn là trang phục cưới được nhiều người yêu thích. Thiết kế đơn giản, có một chút trang trí xung quanh thắt lưng với một chiếc nơ và có độ dài phù hợp.

Empty

Váy cưới chữ A với phần trên giống áo corset, mang lại vẻ thướt tha cho cô dâu. 

Empty

Là một chiếc váy trắng đơn giản với điểm nhấn trang trí quanh eo và dài đến sàn, không có nhiều chi tiết nhưng mặc lên trông rất lịch lãm và sang trọng.

Empty

 Phù hợp với những người có vòng 3 lớn. Độ phồng của váy sẽ giúp che khuyết điểm tỉ lệ rất tốt.

Empty

 Đối với chiếc đầm suông cổ thuyền thiết kế sang trọng làm nổi bật vẻ thanh lịch với phom dáng khoe đường cong, nàng dâu chỉ nên đeo một đôi bông tai cũng đủ nổi bật rồi.

Empty

 Chiếc váy không tay với phần cổ cao có form ôm vừa vặn ở eo và hông mang đến một cái nhìn đơn giản nhưng nổi bật.

Empty

Chiếc váy satin với cổ hai dây vừa thanh lịch vừa gợi cảm này là một lựa chọn phù hợp. Nó cũng có thể được sử dụng như một bộ after party. Váy cưới cổ chữ V sâu đơn giản mang đến vẻ đẹp gợi cảm.

Empty

 Với chiếc váy này nên chọn kiểu tóc đơn giản để làm nổi bật các chi tiết của trang phục. 

Empty

Được thiết kế riêng để phù hợp với vóc dáng của cô dâu tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Với chất liệu vải xếp nếp, mềm mịn, bay bổng giúp tôn dáng.

Empty

 Đây là một thiết kế phổ biến phù hợp với các cô dâu thuộc mọi vóc dáng và kích thước với phần trên có form ôm vừa vặn.

Empty

 Được may bằng loại vải mịn như satin, sơn dương hoặc organza với phần tay dài ôm sát mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho nàng dâu. 

Empty

 Phần trên của váy cưới sẽ tôn lên bờ vai của cô dâu, giúp cô dâu có được vẻ ngoài thanh mảnh, đặc biệt với những ai có chiếc cổ thiên nga tuyệt đẹp. Kiểu tóc dài hoặc uốn lọn to sẽ phù hợp với kiểu váy này.

Empty

 Chiếc váy cưới này có đường cắt gọn gàng và trang trọng tôn lên vóc dáng giúp nàng dâu tỏa sáng rạng rỡ.

Nếu bạn thích váy cưới đơn giản, ngoài kiểu dáng đừng quên chọn loại phù hợp với dáng người. Có thể thêm phần nổi bật bằng một chiếc khăn voan cô dâu nhẹ nhàng hay một vài chi tiết gắn lên mái tóc của mình. Trong một chiếc váy cưới đơn giản nàng dâu sẽ ngay lập tức trông mơ màng và lãng mạn hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link