Vừa mới quay trở lại showbiz, Mai Phương Thúy 'dắt tay' Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê lọt top sao mặc xấu

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Mai Phương Thúy, H'hen Niê, Á hậu Tú Anh... mắc lỗi trang điểm già dặn, mặc đồ sến súa khiến ai nhìn vào cũng hoảng.

hoa hau mai phuong thuy
 Mai Phương Thúy là sao nữ mắc lỗi trang phục trong những ngày đầu năm 2018. Cô trông quê mùa khi diện mẫu váy voan xòe cùng những chi tiết đính kết họa tiết hoa kém tinh tế. Nhìn gương mặt trang điểm của nàng hoa hậu còn già hơn rất nhiều. (Ảnh: Zing).
hhen nie
Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017, H'Hen Niê xuất hiện trong một sự kiện với thiết kế váy dạ hội ánh bạc lấp lánh. Chất liệu bắt sáng đi cùng chi tiết đính kết tua rua thực hiện chưa thực sự khéo léo tạo cảm giác vòng eo của Hoa hậu to hơn bình thường. Mái tóc chải thẳng theo phong cách tom boy cũng không mấy hòa hợp cùng hoa tai kiểu cách và váy dạ hội đính kết. Kiểu tóc này cũng khiến Hen già đi hơn chục tuổi. 
tu anh
Á hậu Tú Anh cũng mắc lỗi trang phục với những chi tiết đính lông sến sẩm trên nền vải nhung. Mẫu váy ôm tông màu đen khiến hình ảnh của cô già dặn hơn dàn sao nữ khác trên thảm đỏ.  
dien vien lan phuong
Sau một thời gian không ngừng nỗ lực thay đổi phong cách thời trang và tạo dựng hình tượng mới, diễn viên Lan Phương vẫn thỉnh thoảng mắc sai lầm về phối đồ. Nếu lược bỏ chi tiết bèo nhún cho phần cổ áo, cổ tay, chân váy thì chắc chắn hình ảnh của cô không đến nỗi rườm rà. 
kim tuyen
Xuất hiện tại một sự kiện, Kim Tuyến chọn vest và chân váy có cùng kiểu dáng cắt gấu tạo hình cánh hoa. Trông bộ cánh này vô cùng rườm rà và rối mắt
tu vi van anh
Diễn viên Tú Vi mất điểm với váy lỗi thời cùng chi tiết xếp bèo trên phần vai kém sang. (Ảnh: Zing) 
hoa khoi nam em
Váy đuôi cá được xem là "vũ khí" lợi hại giúp phái đẹp khoe triệt để đường cong trên thảm đỏ. Tuy nhiên, thiết kế áo khoác đi kèm đã khiến Nam Em trông đứng tuổi. 

 Xem thêm:

1. Chỉ diện áo 2 dây và jeans, 'gái một con' Hồ Ngọc Hà vẫn 'trông mòn con mắt' khiến bao người mê mệt

2. Mặc kệ Lâm Khánh Chi tiết lộ mối tình bí mật 6 tháng với mình, Quý Bình tình tứ bên người phụ nữ này!

3.  Dù là gái 3 con, Hoa hậu Jennifer Phạm 'dắt tay' Trương Quỳnh Anh dẫn đầu sao Việt mặc đẹp nhất tuần

Theo:  khoevadep.com.vn copy link