Hot girl Phanh Lee tiết lộ bí quyết để luôn xinh đẹp mà vẫn "nói không với phẫu thuật thẩm mỹ"

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, nữ diễn viên xinh đẹp sở hữu gương mặt búp bê Lê Phương Anh trong "Ghét thì yêu thôi" đã có những chia sẻ về bí quyết để luôn đẹp của mình mà vẫn "nói không với phẫu thuật thẩm mỹ"

Lê Phương Anh từng được biết đến là một trong những hot girl nổi tiếng Hà Thành với nick name Phanh Lee. Sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng chuẩn, cô sinh viên ngành mỹ thuật nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn và sớm bén duyên với nghề diễn. Tuy đã tham gia khá nhiều phim nhưng phải đến khi vào vai Kim - một HLV sexy dance trong phim Ghét thì yêu thôi thì cô mới được khán giả biết đến và yêu mến nhiều hơn.

phanh-lee-toi-cung-muon-la
 Nữ chính xinh đẹp trong phim "Ghét thì yêu thôi" - Phanh Lee.

 Phanh Lee hội tụ nhiều yếu tố để dễ dàng thành công trên con đường nghệ thuật. Đó là vẻ ngoài ưa nhìn khi cô sở hữu nước da trắng sáng, vóc dáng chuẩn với chiều cao 1m68, nụ cười thân thiện cùng khả năng diễn xuất tinh tế, chân thật. 

pmn_0305_saot
 Phanh Lee sở hữu gương mặt búp bê xinh đẹp, gây ấn tượng cho nhiều khán giả.

 Nói về vẻ ngoài của mình, được biết Phanh Lee rất hài lòng và cô luôn nói không với phẫu thuật thẩm mỹ. Bình thường cô nàng chỉ trang điểm nhẹ khi ra ngoài và chỉ tập boxing để giảm cân:

"Tôi có vẻ đẹp tự nhiên. Mắt, mũi, miệng của tôi trước giờ vẫn vậy, tôi không chỉnh sửa gì và cũng không có ý định đó...Mỗi khi ra ngoài tôi chỉ trang điểm đơn giản là đã thấy tự tin rồi. Vấn đề lớn nhất của tôi là cân nặng. Trong khi tôi là người rất thích ăn. Cứ thấy món nào mới, hấp dẫn trên mạng là tôi lại rủ bạn bè đi ăn. Ăn xong rồi lại phải hỳ hục tập boxing để giảm cân. Tôi cũng là người rất ít khi đi các spa để làm đẹp. Nếu có thời gian rảnh rỗi tôi thích đi ăn và mua sắm hơn" - Phanh Lee chia sẻ

p5mm_bnsc
 Phanh Lee trưởng thành từ khoa thiết kế hoạt hình của đại học sân khấu điện ảnh. Tuy nhiên, nghề diễn như là một duyên nợ với cô gái Hà Nội.
pmn_0250_oudw
Sở hữu khuôn mặt baby, vóc dáng khá chuẩn, nụ cười tươi rói, Phanh Lee đang chứng minh một điều, diễn viên tay ngang đang có rất nhiều cơ hội để thể hiện bản thân.
08e3dd61-788a-474e-ae62-c8f1fb507086
Cô nàng sinh năm 1990 cũng bật mí thêm hiện tại cô đang tham gia công việc kinh doanh tại Hà Nội, vẫn “cô đơn” và chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. 

 Xem thêm:

Hương Giang idol hóa "nữ thần" quyến rũ, gợi cảm trước thềm cuộc thi "Hoa hậu chuyển giới Quốc tế"

Chi Pu khoe vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ trong loạt ảnh mới ngập tràn trong sắc đỏ

Cận mặt bạn trai ngoại quốc lần đầu lộ diện của diễn viên Lan Phương

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn