Mặc kệ Lâm Khánh Chi tiết lộ mối tình bí mật 6 tháng với mình, Quý Bình tình tứ bên người phụ nữ này!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lâm Khánh Chi đã tiết lộ chuyện từng có mối tình 'chớp nhoáng' với Quý Bình, thế nhưng, anh vẫn tình tứ với người phụ nữ này!

quy binh (2)
Mới đây, Quỳnh Chi vừa chia sẻ loạt ảnh chụp cùng Quý Bình. Trong khi Quý Bình mặc lịch lãm, Quỳnh Chi khoe vai trần sexy. Họ có những khoảnh khắc tình tứ như người yêu trong bộ ảnh.  
quy binh (3)
 MC Quỳnh Chi gợi cảm tựa vào vai Qúy Bình.
quy binh (4)
 Gái một con Quỳnh Chi và Qúy Bình vừa có bộ phim đóng chung với nhau. Quý Bình vào vai người đàn ông mạnh mẽ, một mình nuôi con và gặp nhiều biến cố, còn Quỳnh Chi đảm nhận vai cô gái luôn hết mình vì tình yêu nhưng cũng đầy bất chấp và toan tính. Từ sau khi đóng phim chung, 2 người có mối quan hệ thân thiết hơn
quy binh (5)
Nhận xét về Qúy Bình, Quỳnh Chi hào hứng chia sẻ, Quý Bình không chỉ đẹp trai, mà còn giàu kinh nghiệm diễn xuất. 'Khi tiếp xúc, anh Bình rất đàn ông, điềm đạm và chỉ bảo tôi rất nhiều điều. Bên trong vẻ ngoài khá lạnh lùng và xa cách của Quý Bình, anh lại có một trái tim ấm áp'. 
quy binh (6)
 Vừa mới đây, cư dân mạng xôn xao về chuyện Lâm Khánh Chi tiết lộ công khai mối tình 'chớp nhoáng' với anh.
quy binh (7)
 Nữ hoàng chuyển giới” bất ngờ tiết lộ về ca khúc đặc biệt hát cùng Quý Bình, cũng như việc từng bí mật yêu nam ca sĩ suốt 6 tháng. Và ca khúc cô và Qúy Bình song ca trong ngày cưới của cô là 'Em đi lấy chồng em có vui không?'.
quy binh (1)
 Theo Lâm Khánh Chi cho biết, ca khúc này cũng được một nhạc sĩ viết riêng tặng cô và Quý Bình khi biết chuyện tình cảm của cả hai. Nữ ca sĩ khẳng định bài hát này chỉ có cô và Quý Bình mới song ca hay vì đây là bài hát dành riêng cho cả hai tại thời điểm mới yêu nhau.

 Xem thêm:

1.  Chẳng tham gia showbiz, tiệc cưới của em gái Trấn Thành quy tụ dàn sao Việt khủng và hoành tráng cỡ này!

2.  Hé lộ 'người đàn bà quyền lực' dám 'cả gan' lên tiếng bảo vệ Hoa hậu Ngân Anh trước tin bị tước vương miện

3.  Lộ nghi vấn Midu và bạn thân Phan Thành đã chính thức 'đường ai nấy đi'?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link