Dù là nam hay nữ, lòng bàn tay có 5 dấu hiệu này thường mang số mệnh phú quý, càng già càng giàu có

( PHUNUTODAY ) - Lòng bàn tay có 5 dấu hiệu này được cho là điềm báo may mắn. Người sở hữu những đặc điểm này về sau thường có hậu.

 Sắc khí lòng bàn tay hồng hào

Những người có lòng bàn tay hồng hào thường là những người nghiêm túc, cầu tiến và sống rất có trách nhiệm. Tính cách của họ hoạt bát, ấm áp và dễ gần, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Nhờ tính cách này, họ thường được lòng mọi người xung quanh và dễ thành công trong sự nghiệp nhờ sự kiên trì.

Theo quan điểm y học, lòng bàn tay hồng hào còn là tín hiệu tốt đối với sức khỏe. Những người có lòng bàn tay hồng hào thường có hệ tuần hoàn tốt, thể chất khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng và duy trì tinh thần tích cực. Theo quan niệm của ông bà ta ngày xưa, người nào có lòng bàn tay vừa hồng hào, vừa đầy đặn, đều là những người có nhiều vận khí tốt.

long-ban-tay-hong-hao-noi-len-dieu-gi

Bàn tay như củ gừng khô 

Tay bạn có đặc điểm giống như gừng khô, tập trung vào khả năng cầm nắm của tay. Gừng có tác dụng thúc đẩy năng lượng và sức mạnh, và năng lượng dương của gan rất quan trọng đối với khả năng cầm nắm của tay.

Như vậy, đây là dấu hiệu tốt và cho thấy sự thành công và thịnh vượng trong vận mệnh của bạn. Tay của bạn cho thấy khả năng giải quyết công việc tốt hơn, có sức mạnh và khả năng phát triển sự nghiệp liên tục, dám đương đầu với khó khăn và có xu hướng mạo hiểm. Nó cũng phù hợp với kinh doanh và có thể bắt đầu từ điểm xuất phát không có gì cả. Mặc dù có một số lỗ trên tay của bạn, nhưng chúng không ảnh hưởng đáng kể đến vận mệnh của bạn.

7-dau-hieu-la-chung-to-ban-tay-de-vuong-nam-giu-van-menh-phu-quy-giau-sang-7c959b

Vân tài phát đạt, đậm nét

Nếu các đường vân tay trên lòng bàn tay của bạn xen kẽ và tạo thành một hình vuông hoặc tam giác lớn, thì đó được coi là biểu hiện của một kho bạc và là tín hiệu cho sự giàu có thịnh vượng. Dù nam hay nữ, nếu có tướng như vậy thì vận tiền tài của bạn rất tốt, bạn sẽ không tiêu xài hoang phí mà ngược lại sẽ dễ dàng kiếm được nhiều tiền và đạt được sự phú quý.

Gò Thái Dương gồ lên

Gò Thái Dương là một vị trí trên lòng bàn tay nằm dưới ngón áp út, thường được xem là biểu tượng cho sự thịnh vượng và giàu có. Nếu gò Thái Dương được mô tả là dài, đầy đặn, có độ cao và màu sắc hồng hào đầy sức sống, thì người đó được cho là có khả năng kiếm tiền rất tốt, dễ dàng đạt được sự phát tài. Bên cạnh đó, họ cũng có khả năng giữ tiền và sử dụng thông minh, không hoang phí, sẽ không lo thiếu tiền trong cuộc đời.

1-1381207104-page-8467-1413774040-1413786529399

Lòng bàn tay có nốt ruồi

Một số người tin rằng "Nốt ruồi trên tay, nợ nần đời đời". Tuy nhiên, trong nhân tướng học, các nốt ruồi trong lòng bàn tay đại diện cho sự may mắn và thành công. Những người có những đặc điểm này thường thông minh, giàu có và có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Vị trí của nốt ruồi trong lòng bàn tay cũng cho thấy chủ nhân của nó có khả năng thành công trong sự nghiệp. Những người này thường có ý chí mạnh mẽ và khả năng ra quyết định cao, có thể khởi nghiệp từ rất sớm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link