Dù nam hay nữ nếu sở hữu 1 trong 5 nét tướng này sẽ dễ đau ốm, yểu mệnh, cuộc đời nhiều đau khổ

( PHUNUTODAY ) - Nếu một người sở hữu tướng mặt này cuộc sống dễ gặp sóng gió tai ương rình rập, cần tìm cách hóa giải.

Mắt ngắn nhỏ, lông mày thô vàng

Trong tử vi học nếu một người dù nam hay nữ nếu như sở hữu đôi mắt nhỏ lông mày thô vàng, mày của 1 người chúng ta cũng có thể đoán được người đó có số yểu mệnh hay không.

Trong nhân tướng học thì phần lớn những  người này thường có mắt ngắn và nhỏ, tròng mắt lồi, sắc mắt vàng nhạt, ánh mắt đờ đẫn như ngái ngủ sức khỏe yếu ớt. Trong trường hợp mắt lộ và có hung quang thì vận số ngắn, thường dễ đau ốm đoản mệnh, cuộc sống thường gặp sóng gió khó lòng hạnh phúc.

Người mũi gãy, khuyết hãm

Trong nhân tướng học những người có sống mũi gãy, đầu mũi nhỏ nhọn, khuyết hãm thường mang nhiều bệnh tật, sẽ đoản mệnh. Đặc biệt với những người sở hữu tướng mũi mà có nhiều nếp nhăn rúm ró, vết sẹo chứng tỏ đoản thọ, cuộc đời thường gặp nhiều tăm tối.

Đặc biệt, nếu màu sắc mũi mà xám xịt, tối tăm cũng là biểu hiện của sự bần cùng, sống không thọ quá 40 tuổi. Trong cuộc sống những người khó lòng thành công sự nghiệp.

Đặc biệt, với nếu một người nếu có sơn căn nổi gân đỏ thường có sức khỏe kém, liên tiếp gặp tai họa, làm việc gì cũng cần cẩn thận, không được chủ quan.

tuong-dan-ong-ngheo-kho-1-1542

Môi nhợt nhạt, thâm tím

Trong tử vi học nếu một người nếu sở hữu tướng môi nhợt nhạt, thiếu sắc khí thì đó là người yểu mệnh. Đặc biệt, nếu có hàm răng thưa, gãy khuyết, xiên xẹo, không hàng lối thì người đó càng vắn số.

Những người này thường có tiếng nói đứt đoạn, giọng nói gấp mà hời hợt như người thiếu hơi, âm điệu buồn tẻ như không có sinh khí.

Lông mày ngắn thưa thớt

Một người có tướng mặt người yểu mệnh thường ngắn, lông mày ngắn không sống quá 30. Nhất là người lông mày xăm phá tán đường, mắt lờ đờ, môi xám là tướng đoản mệnh, vắn số cuộc sống không hạnh phúc.

Đặc biệt, với những người có tướng mắt nhỏ, xương thô, quyền thấp, thịt teo cộng thêm hạ đình và da mặt quá mỏng là tướng khó sống quá 30 tuổi.

tuong dan ong doan tho

Người mũi lệch, sơn căn tăm tối

Trong tử vi học một người có sóng mũi không ngay ngắn, lệch sang bên phải hoặc trái thì ít khi sống quá tuổi trung niên. Thêm vào đó, nếu như phần mắt nhỏ, mày co rút lại không cân xứng với khuôn mặt thì cuộc sống dễ gặp những điều tai ương, tiền bạc khó lòng tích lũy.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link