Dù nam hay nữ, người có 5 nét tướng này được Phật Bà độ mệnh, kiếm tiền cực giỏi

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu những nét tướng dưới đây thường giàu có, kiếm tiền rất giỏi.

Trán rộng, không có nếp nhăn

Bất cứ ai hiểu về nhân tướng học đều biết rằng tướng vầng trán có thể phản ánh những đặc điểm vận mệnh thời trẻ của một người, bao gồm tài lộc, sự nghiệp và vận may về tình cảm. Vầng trán đẹp là vầng trán nhẵn, tròn, hơi nhô ra, không có nếp nhăn, sẹo hay nốt ruồi.

Người có vầng trán đẹp người thông minh, tài giỏi, học cao, hiểu rộng, có tham vọng. Người có tướng trán này thường thành đạt trong sự nghiệp, hứa hẹn sẽ sở hữu khối tài sản kếch sù.

3

Gò má cao và đầy đặn

Gò má trên khuôn mặt có thể phản ánh mức độ quyền lực của một người. Người có gò má đầy đặn thường giỏi nắm giữ quyền lực trong công việc. Gò má đầy đặn là tướng mặt điển hình của những người giàu có. Gò má trên khuôn mặt có thể phản ánh mức độ quyền lực của một người.

Ngoài ra, đây cũng là tướng mặt của người có thái độ làm việc cực kỳ nghiêm túc, chuyên nghiệp. Về hậu vận, sự nghiệp của họ thường thành công rực rỡ. Họ có quyền, có tiền, có thể giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

2

Tai dày

Người có dái tai dày hơn, xương tai to hơn mức bình thường thường có tài vận dồi dào. Người có đặc điểm này thường được trời ban phúc khí, làm ăn mưa thuận gió hòa. Hơn nữa, người có vành tai dày dễ lấy được lòng tin của người khác, có thể giữ những chức vụ quan trọng, có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Người có tướng tai này giỏi quản lý, giỏi thuyết phục người khác làm theo ý mình. Công việc kinh doanh của họ có thể sinh lời lớn, giúp họ thu hái bộn tiền.

Gò má cao và nhiều thịt

4

Trong nhân tướng học, xương gò má dùng để chỉ phần xương dưới mắt, tượng trưng cho quyền lực và sự giàu có của một người.

Nếu gò má cao và nhiều thịt là người có dũng khí làm việc, có năng lực lãnh đạo, cả IQ và EQ đều rất tốt.

Với kỹ năng giao tiếp thông minh, khéo léo, họ sẽ có địa vị tốt trong tay, đạt được những gì mình mong muốn. Nhìn chung, họ sẽ có sự nghiệp vượng phát, phú quý, công danh sự nghiệp thuận buồm xuôi gió.

Lông mày dày và mượt

Từ tướng lông mày có thể thấy được khí chất, tính cách, tài vận... của một con người. Nói chung lông mày dày và mượt là người sinh ra đã có tính cách hòa nhã, đối nhân xử thế sẽ rất chân thành. Mối quan hệ giữa các cá nhân là rất tốt.

Trong mọi giai đoạn cuộc đời, họ sẽ có nhiều bạn bè xung quanh giúp đỡ. Ngoài ra, họ là những người sống hòa thuận với gia đình, gặp nhiều may mắn.

Theo:  xevathethao.vn copy link