Dù ở tuổi nào sinh vào những ngày âm lịch này bạn cũng được thần Phật độ trì

( PHUNUTODAY ) - Người sinh vào những ngày âm lịch này thường được thần Phật che chở, cuộc đời an nhiên, nhiều may mắn.

Ngày 1 và ngày 5 âm lịch

Người sinh ngày 1 và 5 âm lịch không chỉ có tính tình lương thiện mà còn nhiệt tình, sống lạc quan. Họ biết cách lan tỏa những điều vui vẻ và tích cực cho người xung quanh. Nhờ vậy mà họ được thần Phật che chở, trời sinh có vận mệnh phú quý.

Người sinh vào 2 ngày âm lịch này thường làm việc có kế hoạch. Họ có tài lãnh đạo xuất chúng, biết mình cần làm gì để phát triển tốt nhất.

Với những tố chất này họ luôn được quý nhân phù trợ, cuộc sống không thiếu của cải, tiền bạc dư dả. Thần Phật che chở, phù hộ độ trì cho họ tai qua nạn khỏi, biến nguy thành an.

Lúc trẻ họ có thể gặp nhiều khó khăn nhưng càng về hậu vận thì cuộc sống càng an nhàn, bước sang một trang mới thịnh vượng.

Ngày 10, 18 âm lịch

Những người sinh vào 2 ngày âm lịch này được trời phú cho sự trung thực, lương thiện, không bao giờ lợi dụng người khác. Khi có người gặp khó khăn họ luôn sẵn sàng giúp đỡ ngay cả khi họ cũng không khá khẩm hơn là bao.

Họ có một tấm lòng nhân hậu, rộng lượng vì vậy họ cũng nhận lại những điều tốt đẹp.

Trong cuộc sống họ gặp nhiều mối nhân duyên tốt đẹp, có quý nhân song hành. Sau khi kết hôn, nếu đúng người đúng thời điểm thì cuộc sống sẽ hạnh phúc viên mãn.

Nhờ thái độ sống cao đẹp nên họ được hưởng cuộc sống sung túc, nhận được sự yêu thương và phù hộ của thần Phật. May mắn kề bên họ từ khi sinh ra vì vậy họ làm gì cũng thuận lợi. Nếu biết tích đức hành thiện thì họ thường thành đạt khi còn rất trẻ.

Ngày 25 âm lịch

Dù nam hay nữ những người sinh ngày 25 âm lịch đều có đường tài lộc vượng phát. Tử vi cho rằng những người sinh vào ngày âm lịch này có số phận may mắn, dễ dàng gặt hái được nhiều thành công.

Họ có tính cách hào sảng, thẳng thắn và hết mình vì bạn bè, người thân. Nhờ vậy mà họ có nhiều mối quan hệ tốt, được người xung quanh yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ.

Cuộc đời của họ có nhiều quý nhân tương trợ, hễ lâm vào nghịch cảnh là có người đứng ra dìu dắt. Sự chu đáo, cẩn thận giúp họ được nhiều người tin tưởng. Thậm chí, họ còn được thần Phật độ trì suốt đời. Cuộc sống không lo muộn phiền, gia đình hưng vượng. Nhờ có họ mà phúc lộc của gia đình cũng phất lên như diều gặp gió.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link