Tử vi thứ Năm ngày 16/12/2021 của 12 con giáp: Dần gặp nhiều rắc rối, Mùi gặp quý nhân

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Năm ngày 16/12/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 16/12/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý tâm trạng thấp thỏm, bạn dễ mắc sai lầm nhưng lại cố gắng giấu giếm lãnh đạo, tốt nhất là bạn nên sửa sai kịp thời và hoàn thành phần việc của mình. Khi gặp khó khăn, Tý cũng đừng ngần ngại mà tìm đến sự giúp đỡ của gia đình, bạn bè.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu hôm nay bạn hoạt bát, cư xử khéo léo, giao tiếp vui vẻ với đồng nghiệp và lãnh đạo, đồng thời dễ đạt được thành tựu đáng kể trong công việc. Mặt khác, Sửu tài lộc dồi dào, cơ hội kiếm thêm tăng lên, lại thêm quý giúp đỡ nên tiền vào tài khoản rất nhiều.

Tuổi Dần

danmui

Theo tử vi ngày mới, người tuổi Dần gặp nhiều rắc rối hơn trong công việc, chẳng hạn như sự thiếu tập trung sẽ khiến hiệu quả công việc của bạn không tốt. Ngoài ra, còn có kẻ tiểu nhân quấy rầy, bạn cần cẩn thận trong công việc lẫn cuộc sống, cũng có thể tạm thời giảm tốc độ hành động, đừng vội vàng hoàn thành công việc, bản mệnh hãy bắt đầu ổn định rồi mới tấn công.

Tuổi Mão

Vận trình của những người tuổi Mão trong ngày hôm nay không mấy suôn sẻ, bạn gặp nhiều rắc rối trong công việc, chẳng hạn như bị lãnh đạo giao cho những nhiệm vụ khó hơn và dù có hoàn thành cũng không nhận được sự đồng tình của lãnh đạo khiến bạn cảm thấy vô cùng chán nản. Điều này khiến bạn có những suy nghĩ tiêu cực, cũng dễ có hành động bốc đồng hơn. Tại sao Mão không dành thời gian để thư giãn nhỉ?

Tuổi Thìn

Tài vận của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay thực sự đáng ghen tị, không chỉ tiền lương được nâng lên một mức mới mà thu nhập ngoài luồng của bạn cũng tăng lên đáng kể. Về tình cảm, vận đào hoa bay khắp trời, người độc thân dễ thoát kiếp FA, tình cảm giữa những người yêu nhau càng thắm thiết, ngọt ngào.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 16/12/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ có một ngày đầy tự tin, bạn tin vào khả năng tư duy của mình, nhờ đó mà bạn cũng có thể có thành tích vượt trội trong công việc, được mọi người công nhận và đánh giá cao. Ngoài ra, sẽ có nhiều điều tốt lành bất ngờ ập đến với Tỵ, nhân duyên tốt đẹp sẽ mang lại may mắn cho bạn.

Tuổi Ngọ

Hôm nay Tương Phá cảnh báo người tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu vào ngày. Dù bản mệnh có đang dư dả đi chăng nữa cũng nhớ phải để dành một khoản dự phòng cho các tình huống bất ngờ.

Người làm trong lĩnh vực kinh doanh cần bình tĩnh cân nhắc chứ không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày thứ 5, bởi thời điểm này, bạn gặp được rất ít đối tác đáng tin cậy. Dù có nghe thấy lời rủ rê cũng chớ nên xiêu lòng.

Tuổi Mùi

Hôm nay công việc của người tuổi Mùi tiến triển tốt nhờ có Tam Hợp nâng đỡ. Tuy nhiên, nếu muốn lập kế hoạch công việc phù hợp, bạn cần đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác hơn.

Rất may mắn, bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày. Đối phương có thể giúp bạn xác định hướng phát triển trong tương lai, đồng thời giải quyết rắc rối ở hiện tại. Hãy nhân cơ hội này để học hỏi những điều hay từ người ấy.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Kiếp Tài gây họa, người tuổi Thân dễ vướng phải rắc rối với đồng nghiệp. Bạn không nên là người châm ngòi mâu thuẫn. Nếu có việc gì không phù hợp với quan điểm của mình, bạn cũng nên bình tĩnh trao đổi với mọi người.

Trước khi đi đến một quyết định nào đó, bạn cũng nên học cách lắng nghe góp ý của người khác, không nên cứng đầu cứng cổ làm việc theo ý của mình. Sự bốc đồng sẽ khiến bạn lâm vào rắc rối.

Tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu vốn là người nhạy bén và giỏi ứng biến, tuy nhiên, dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, bạn lại quá kiêu ngạo và nóng nảy, không chịu thỏa hiệp và lắng nghe ý kiến của bất cứ ai.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý. Tuy nhiên, nếu là người độc thân, bạn không nên vội vàng đến với một ai đó mà cần dành nhiều thời gian để tìm hiểu đối phương hơn.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay nhờ có Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất làm ăn thuận lợi trên nhiều lĩnh vực. Trong ngày thứ 5 này, nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, giúp cải thiện tình hình tài chính nhanh chóng.

Dù ai cũng muốn nhận được sự ngưỡng mộ của người khác, song đừng lấy đó làm cái cớ để thường xuyên lấp liếm đi những vấn đề mà mình chưa hiểu rõ hoặc làm sai. Cần biết rằng dũng cảm nhận lỗi sẽ giúp bạn phát triển nhanh chóng hơn.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thủy sinh Mộc, người tuổi Hợi đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình. Nếu có vấn đề gì xảy ra, các thành viên trong nhà sẽ luôn trao đổi với nhau để tìm cách giải quyết hợp lý nhất.

Những người còn độc thân có thể nhận được tín hiệu đáng mừng từ những người khác giới. Con người không có ai hoàn hảo, bạn nên mở lòng hơn để nhận ra được những ưu điểm của mọi người.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link