Sinh con vào 5 ngày âm lịch này, dù là con trai hay con gái thì đều tài giỏi, hưởng cuộc sống phú quý

( PHUNUTODAY ) - Những đứa trẻ sinh vào một trong những ngày này được cho là có thần may mắn phù hộ, cuộc sống suôn sẻ.

Ngày 8 và 10 âm lịch

Theo tử vi, trẻ sinh vào ngày 8 hoặc ngày 10 âm lịch được các ngôi sao may mắn che chở ngay từ khi chào đời. Vận thế của chúng vượng phát, tài lộc hanh thông. Ngay từ khi còn trẻ, con đã có sao tài lộc trợ giúp nên sự nghiệp thành công.

sinh-con-vao-5-ngay-am-lich-nay-du-la-trai-hay-gai-deu-may-man-05

Những bé trai sinh vào một trong hai ngày âm lịch này được dự đoán tương lai là người thông minh, giỏi kinh doanh, biết cách kiếm tiền.

Còn bé gái sinh vào một trong hai ngày âm lịch này lớn lên sẽ là người phụ nữ mạnh mẽ, sự nghiệp phát đạt, gặt hái được nhiều thành công to lớn.

Ngày 13 và ngày 21 âm lịch

Ngày 13 âm lịch là ngày may mắn còn ngày 21 là ngày phúc khí. Về mặt lý số, hai ngày này đều được coi là ngày tốt lành.

Những đứa trẻ sinh ra trong hai ngày này thường khéo léo, có tài hái lộc. Khi nhỏ có tính cách nghịch ngợm nhưng luôn mang lại niềm vui cho gia đình, là của để dành của cha mẹ.

sinh-con-vao-5-ngay-am-lich-nay-du-la-trai-hay-gai-deu-may-man-02

Những đứa trẻ này còn được coi là phúc tinh của cả nhà. Khi đứa trẻ sinh ra, gia đình sẽ càng giàu sang, phú quý.

Trẻ sinh vào ngày 13 hoặc 21 âm lịch được xem là có số vượng quý nhân, thường được cao nhân chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Nhờ đó, những đứa trẻ này khi trưởng thành dễ phát huy được khả năng của mình, gây dựng cuộc sống về sau ngày càng sung túc.

Ngày 28 âm lịch

Ngày 28 âm lịch cũng được xem là một ngày đẹp. Đứa trẻ sinh ra trong ngày này được các sao may mắn che chở. Chúng cũng mang đến vận may cho gia đình nhờ đó việc làm ăn ngày càng thịnh vượng.

sinh-con-vao-5-ngay-am-lich-nay-du-la-trai-hay-gai-deu-may-man-06

Khi còn nhỏ, đứa trẻ có thể không có ưu điểm gì quá nổi bật nhưng lúc trưởng thành tài vận vượng phát, biết nhẫn nại vượt khó vượt khổ. Đến tuổi trung niên, người sinh ngày 28 âm lịch vạn sự hanh thông, cuộc sống sung túc, viên mãn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link