Dù thực hiện 7749 cách chăm sóc da, gái Hàn cũng không bao giờ bỏ qua 4 cách skincare này

( PHUNUTODAY ) - Không học gái Hàn 12 bước skincare nhưng 4 tips này thì phải ghim, hội BTV áp dụng cũng thấy da đẹp ngỡ ngàng.

Ngay chính biên tập viên làm đẹp đình đám của Hàn Quốc cũng đã thử nghiệm và cảm thấy làn da được "hack" đẹp hẳn lên, bạn cũng nên áp dụng để mau chóng có da đẹp mỹ mãn đón Tết.

Vỗ làn da khi bôi các sản phẩm skincare

Các biên tập viên làm đẹp cho biết, ho luôn theo tuyệt kỹ này mỗi khi bôi thoa các sản phẩm skincare. Thay vì làm động tác chà miết, nhẹ nhàng vỗ làn da khi skincare sẽ ngăn không cho các sản phẩm bị trôi đi, bạn sẽ nhận được lượng dưỡng chất tối ưu.

cham-soc-da-Han1

Cách này cũng giúp máu lưu thông tốt vàcho da thêm hồng hào, đồng thời cho phép sản phẩm thẩm thấu hiệu quả hơn. Chưa kể, động tác vỗ nhẹ cũng đảm bảo làn da không bị co kéo khi dùng các sản phẩm skincare, tránh được tình trạng chảy xệ, hình thành nếp nhăn.

Quy tắc 10 giây sau khi rửa mặt

Sau khi rửa mặt, nhiều quý cô xứ Hàn sẽ không dùng khăn để thấm mà để ráo nước tránh không "rước" thêm vi khuẩn xâm nhập. Bên cạnh đó, trong vòng 10 giây sau khi rửa mặt, gái Hàn sẽ bắt đầu bôi ngay những sản phẩm đầu tiên lên làn da còn ẩm để các món skincare thẩm thấu tốt hơn.

Làm sạch hai lần

Thao tác làm sạch kép thì nhất định phải áp dụng. Thủ tục làm sạch kép bao gồm tẩy trang với sản phẩm dạng dầu/sáp/micellar water sẽ giúp đánh tan những cặn bẩn nền dầu như kem chống nắng, sản phẩm makeup hay dầu thừa. Sau đó, sữa rửa mặt sẽ làm nhiệm vụ quét dọn nốt những tàn dư trước đó, giải phóng lỗ chân lông.

cham-soc-da-Han

Massage làn da

Đ ngăn chặn viễn cảnh da nhiều nếp nhăn và chảy xệ này, ngoài việc thêm vào quy trình những sản phẩm skincare có khả năng chống lão hóa, bạn nên thường xuyên massage cho làn da để kích thích máu lưu thông, cải thiện độ đàn hồi săn chắc. 

Thao tác là massage làn da từ phía cổ, theo hướng dưới lên trên, trong ra ngoài, vậy là theo thời gian có thể nâng cơ, làm gọn mặt. Đừng quên là ngoài làn da mặt, da cổ cũng cần được chăm sóc cẩn thận không kém với kem dưỡng và những thao tác massage vì đây cũng là vùng da nhạy cảm, dễ tố tuổi tác của chị em còn sớm hơn da mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link