Bố ruột Như Quỳnh qua đời tại Mỹ, nữ ca sĩ trong 1 tháng phải đón nhận 3 tin buồn

( PHUNUTODAY ) - Suốt thời gian qua, bố Như Quỳnh phải nằm giường bệnh vì tuổi cao sức yếu, cô vẫn thường xuyên đến thăm ông.

Sáng (5/1 theo giờ Việt Nam), bố ruột ca sĩ Như Quỳnh là ông Lê Văn Chánh đã qua đời tại California (Mỹ), nguyên nhân được cho là vì tuổi cao sức yếu.

Như Quỳnh không muốn làm ảnh hưởng tới tang lễ của nhạc sĩ Lam Phương, diễn ra cùng thời điểm. Bản thân cô cũng có mặt tại tang lễ của nhạc sĩ Lam Phương để tưởng nhớ ông vì đây là một trong những nhạc sĩ cô gắn bó nhất. Vì vậy nên mới đây, Như Quỳnh mới đồng ý cho trang Fanpage của mình cập nhật thông tin chính thức về việc bố ruột qua đời. Được biết, nữ ca sĩ không sử dụng mạng xã hội nên mọi thông tin đều thông qua Fanpage này để đến với khán giả.

Thông tin bố ruột Như Quỳnh qua đời được Fanpage của cô cập nhật ngay hôm đó, nhưng cô đã yêu cầu gỡ xuống và mới đây với đồng ý chia sẻ.

Thông tin bố ruột Như Quỳnh qua đời được Fanpage của cô cập nhật ngay hôm đó, nhưng cô đã yêu cầu gỡ xuống và mới đây với đồng ý chia sẻ.

Ngay sau khi thông tin được cập nhật, rất nhiều khán giả hâm mộ và anh chị em nghệ sĩ đã vào chia buồn với ca sĩ Như Quỳnh.

Việc bố ruột qua đời thật sự là một mất mát lớn đối với Như Quỳnh vì cô là một người con rất hiếu thảo. Mới năm ngoái, mẹ ruột Như Quỳnh cũng đã qua đời tại California (Mỹ), đúng lúc cô đang đi diễn ở một tiểu bang khác.

Được biết, mẹ Như Quỳnh ở cùng cô, còn bố sống tại một nơi khác do hai ông bà đã ly hôn từ lâu. Chính vì vậy, Như Quỳnh phải thường xuyên qua lại giữa hai nơi để chăm sóc cả bố lẫn mẹ, khá vất vả.

Suốt thời gian qua, bố Như Quỳnh phải nằm trên giường bệnh vì tuổi cao sức yếu, được biết cô vẫn thường xuyên đến thăm ông.

bo-ruot-qua-doi-trong-1-thang-ca-si-nhu-quynh-mat-di-3-nguoi-than-thiet-328-5497794

Về sự hiếu thảo của Như Quỳnh, cố nghệ sĩ Chí Tài từng nói: ”Cá nhân tôi thấy Như Quỳnh là người xinh đẹp, hát hay, tính tình lại rất tốt. Tôi chơi thân với Như Quỳnh nên biết, toàn bộ tiền kiếm được, Như Quỳnh đều lo cho ba, mẹ với em. Bản thân Như Quỳnh sống rất đơn giản. Với mức thu nhập của Như Quỳnh, cô ấy có thể dùng đồ hiệu, đi xe sang, ở nhà lầu, nhưng cô ấy lại sống rất giản dị, bình thường. Đó là điều khiến tôi rất nể Như Quỳnh. Cô ấy là người phụ nữ rất tốt trong showbiz này”.

Như vậy, chỉ trong vòng một tháng cuối năm nay, Như Quỳnh đã mất đi 2 người anh thân thiết, gắn bó với cô là nghệ sĩ Chí Tài và nhạc sĩ Lam Phương, và giờ tiếp tục là 1 người vô cùng quan trọng đối với cô là bố ruột. Cô đang rất buồn, nhưng cũng nén đau thương để giữ tinh thần lo tang lễ chu toàn cho bố mình.

bo-ruot-qua-doi-trong-1-thang-ca-si-nhu-quynh-mat-di-3-nguoi-than-thiet-f56-5497794
Theo:  khoevadep.com.vn copy link