Đam mê diện bikini khoe dáng sau sinh, Hà Hồ và Diệp Lâm Anh bị "bóc mẽ" khuyết điểm trên cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Cuồng khoe dáng hậu sinh nở với bikini, Hà Hồ-Diệp Lâm Anh bị soi loạt khuyết điểm mà chị em nào cũng có.

Hiện tại, bà mẹ bỉm sữa hot nhất chính là Hồ Ngọc Hà. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi không ngớt cho vóc dáng nuột nà, quyến rũ sau sinh.  Đặc biệt, ở cái tuổi 36, việc về dáng thần tốc hậu sinh nở của bà mẹ 3 con là điều mà không phải ai cũng may mắn có được.

Empty

Chỉ 1 tháng sau khi “vượt cạn”, vóc dáng của Hà Hồ cũng không có sự thay đổi quá nhiều so với trước kia, chỉ trừ chiếc bụng chưa thể phẳng lì trong một vài góc máy.

Empty

Mới đây, Hà Hồ còn tự tin diện áo tắm một mảnh khoét hông cao bất tận khoe body đẹp như thời còn son.

Không chỉ Hà Hồ mà trên đường đua vóc dáng của hội mẹ bỉm táo bạo này còn phải gọi tên cả Diệp Lâm Anh. Dù đã sinh công chúa thứ 2 được một thời gian, thế nhưng loạt khoảnh khắc khi Diệp Lâm Anh mặc bikini phô diễn body mẹ bỉm trước đây từng làm cộng đồng mạng phải thổn thức.

Empty

Sau khi sinh con được hơn 2 tháng, Diệp Lâm Anh cũng thử sức mình với bikini để khoe body.

Tuy nhiên, tưởng là nhận “cơn mưa lời khen” cho ngoại hình hoàn hảo, ấy vậy mà cả hai không hẹn mà gặp đều bị “bóc trần” những khuyết điểm hình thể.

Empty

Trong khi Hồ Ngọc Hà bị loạt dân mạng cho là đã chỉnh sửa hình ảnh mạnh tay...

Empty

…thì Diệp Lâm Anh lại bị soi những vết rạn da rõ rệt ở vùng mông, vòng bụng.

Có thể nói, tình trạng bụng sồ sề và rạn da không hiếm gặp ở hội chị em sau sinh nở chứ chẳng riêng bà xã Kim Lý hay quý cô họ Diệp. Nếu các chị em hậu “vượt cạn” cũng đang đối mặt với những điểm trừ này, chị có thể tham khảo những bí quyết “đánh bay” khuyết điểm dưới đây:

1. Giải quyết tình trạng bụng mỡ sau sinh

- Massage bụng với rượu gừng

Trong thành phần của gừng tươi có chứa chất chống oxy hóa và hàm lượng gingerol cao làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể. Gừng  khi tiếp xúc với da sẽ tạo thành nhiệt lượng làm tăng quá trình phân hủy mỡ. Kết hợp cùng rượu, hỗn hợp này sẽ giúp chị em sau sinh xóa tan đi nỗi lo bụng xổ, góp phần làm cơ bụng thêm săn chắc.

- Chườm muối nóng

Ngoài rượu gừng, một bí quyết khác giúp lấy lại vòng bụng nhanh chóng và bình dân được hội mẹ bỉm truyền tay nhau chính là chườm muối nóng. Hoặc chị em có thể kết hợp cùng ngải cứu hoặc thêm gừng để massage tăng cường hiệu quả.

- Đeo gen nịt bụng

Là biện pháp giảm vòng 1 hiệu quả và nhanh chóng, sử dụng gen nịt là cách ứng dụng áp lực vật lý giúp vòng bụng của phụ nữ sau sinh dần quay về trạng thái săn chắc như cũ. Tuy nhiên chỉ ử dụng sau 1 – 2 tháng sinh tùy theo sinh thường hoặc sinh mổ, không nịt bụng quá chặt, nịt bụng trong khoảng 1 giờ sau khi ăn… để bảo vệ sức khỏe của cơ thể mẹ.

2. Xóa tan các vết rạn da sau sinh

- Dùng gel nha đam và dầu oliu

Nha đam hay còn gọi là lô hội rất giàu tinh chất dưỡng ẩm, vitamin và khoáng chất cần thiết cho làn da. Khi sử dụng loại gel này để thoa lên những vết rạn sẽ giúp tăng cường độ ẩm, độ đàn hồi và sản sinh collagen. Trong khi đó, dầu oliu cũng có tác dụng tái tạo bề mặt hư tổn và kích thích tái tạo tế bào mới.

- Massage với dầu dừa

Vitamin E và các hoạt chất dưỡng ẩm, dầu dừa tự nhiên khi thoa lên da sẽ giúp làm dịu lớp biểu bì, khi thấm sâu vào lớp hạ bì giúp chữa lành các tế bào bị rạn và từ đó giúp phái đẹp có thể mau chóng lấy lại làn da mềm mại không tỳ vết. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link