Son Ye Jin gần 40 tuổi vẫn giữ làn da và vóc dáng đẹp nhờ bữa ăn sáng gồm các món sau

( PHUNUTODAY ) - Bữa sáng của cô luôn là những thực phẩm lành mạnh để giúp duy trì năng lượng dồi dào cho cả ngày dài làm việc cật lực.

Ngắm lại "chị đẹp" Son Ye Jin, nhiều người càng thêm trầm trồ kinh ngạc bởi sắp sang tuổi 40 vẫn có được  vóc dáng siêu nuột nà, làn da săn chắc như thiếu nữ đôi mươi. Chế độ ăn uống giúp cô nàng duy trì được sắc vóc tuổi 20 dù bao nhiêu năm vẫn không thay đổi, chỉ thấy ngày càng trẻ đẹp hơn.

son-ye-jin-giam-can 1

Người đẹp cho biết cô không duy trì chế độ ăn kiêng khắt khe để giữ dáng. Nhưng bao giờ cũng vậy, bữa sáng của cô luôn là những thực phẩm lành mạnh để giúp duy trì năng lượng dồi dào cho cả ngày dài làm việc cật lực. 

Khoai lang 

Khoai lang là món ăn thường xuyên xuất hiện trong các bữa sáng của Son Ye Jin. Khoai lang chưa 438% giá trị vitamin A hàng ngày của bạn (trong khi khoai tây trắng chỉ chứa 1%), 37% nhu cầu vitamin C hàng ngày, một số khoáng chất như canxi, kali, sắt… Anthocyanin chứa trong khoai lang giúp giảm sắc tố và có tính chống viêm sẽ giúp thoát khỏi các quầng thâm, nếp nhăn và sưng mắt. 

Chưa hết, khoai lang còn là một thực phẩm rất giàu vitamin C, được biết đến để sản xuất collagen giúp duy trì độ đàn hồi của da và làm cho nó trông trẻ trung. 

Son Ye Jin cũng như nhiều sao Hàn khác lựa chọn khoai lang là thực phẩm chính trong bữa sáng vừa giúp giữ dáng, làm đẹp da, giữ gìn nhan sắc.

Chuối

Bên cạnh khoai lang, chuối là món ăn kèm hấp dẫn siêu giàu dinh dưỡng, cung cấp năng lượng dồi dào, trong khi đó cũng giúp giữ dáng cực tốt.

son-ye-jin-giam-can 2

Chuối có rất nhiều công dụng nên được thay thế cho những thực phẩm nhiều đường hơn là lựa chọn tuyệt vời khi làm bánh. Đồng tời cung cấp khoảng 10mg vitamin C, tương đương 15% vitamin C cơ thể cần mỗi ngày. Chuối cũng là một nguồn mangan tốt, cần thiết cho sức khỏe xương và sự trao đổi chất. 

Do đó, bắt đầu ngày mới bằng trái chuối chín thơm ngon là lựa chọn thông minh của những cô nàng muốn khỏe mạnh, duy trì vóc dáng đẹp đúng nghĩa.

Rau xanh

Để duy trì vóc dáng khỏe đẹp cùng làn da mịn màng, không tuổi, rau xanh được ô tận dụng ăn nhiều rau xanh ngay vào bữa sáng. Thậm chí, người đẹp còn biến tấu bằng việc trộn với nhiều loại củ quả phù hợp để giữ dáng, đẹp da mà mình hướng tới.

Ngoài công dụng thải độc, nhuận tràng, ăn rau xanh thường xuyên vào bữa sáng còn giúp nâng cao sức khỏe, phòng chống các bệnh mạn tính. Do đó, ngay trong bữa sáng, chị em hãy bổ sung thêm rau xanh để cơ thể luôn khỏe khoắn lại trẻ đẹp lâu dài với thời gian giống như Son Ye Jin nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link