Lên tiếng khuyên vợ Hoàng Anh, Minh Luân bị dân mạng "cà khịa": "Sao bị Ninh Dương Lan Ngọc bỏ vậy?"

( PHUNUTODAY ) - Minh Luân vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Không chỉ thế, anh còn bị anti-fan nhắc lại chuyện cũ bị Lan Ngọc bỏ.

Lùm xùm đấu tố hậu ly hôn của Hoàng Anh và vợ cũ ngày càng trở nên căng thẳng. Sau 2 tháng giữ im lặng. Nhiều cư dân mang đưa ra nhiều ý kiến, quan điểm khác nhau. Ngoài Hùng Thuận, Lê Bê La mới đây diễn viên Minh Luân mới đây đã bị loạt cư dân mạng "tấn công" ném đá khi khuyên nhủ vợ cũ của Hoàng Anh nên dừng lại.

Cụ thể Minh Luân đã viết: "Em làm vậy để được gì Như? Anh không có quyền xen vào chuyện riêng của 2 vợ chồng nhưng đã là bạn của 2 người, anh chỉ khuyên em nên dừng lại vì bé Nu. Còn ai đúng, ai sai hồi sau phân giải. Chúc em và cháu luôn mạnh khoẻ". Ngay sau khi bình luận của nam diễn viên gửi đến "bà mẹ 1 con", anh đã nhận vô số lời chỉ trích từ cư dân mạng. Có người còn đặt câu hỏi: "Ủa tại sao Ninh Dương Lan Ngọc bỏ em vậy?".

minh-luan 2

Trước đó, Minh Luân có động thái lên tiếng an ủi nhưng đồng thời tự nói giúp nỗi lòng của Hoàng Anh. Tuy nhiên điều này khiến cộng đồng mạng cảm thấy khó chịu, hàng loạt bình luận đã chỉ trích nam diễn viên. Nhiều fan cho rằng anh cũng đàn ông, đã bênh vực nên không biết đúng sai. Đồng thời anti-fan cũng lật lại quá khứ Minh Luân cũng từng "bội bạc" quen Lan Ngọc rồi bỏ để tiếp với tình yêu khác. "Ngày xưa anh quen Lan Ngọc rồi cũng theo gái nên bị Lan Ngọc bỏ nên giờ anh bênh thằng phản bội Hoàng Anh hả anh?", lời chia sẻ gay gắt từ khán giả.

minh-luan 3

Ngoài Minh Luân, "thần đồng cải lương" Linh Tý cũng bị cư dân mạng chỉ trích khi khuyên nhủ vợ Việt kiều Hoàng Anh dừng lại.  Nghệ sĩ Linh Tý đã nhắn: "Em làm nhiều như vậy để làm gì vậy Như? Chuyện tình cảm hai đứa anh nhất quyết không xen vào vì hai đứa đã lớn và có cách giải quyết của mình. Cái anh lo không phải là lo cho hai đứa anh lo là lo cho bé Nu cháu anh. Em có thể để cho những hình ảnh em lưu lại ở livestream để mai mốt cho bé Nu nó xem à. Tội nó lắm nó có biết gì đâu. Ngay cả khi ba mẹ anh ly dị anh tới tuổi này hỏi nguyên do ba mẹ đều nhất quyết không trả lời. Vì cả hai người đều muốn giữ hình ảnh thật đẹp trong lòng con cái. Vì trong tình cảm khi hết tình người ta vẫn còn cái nghĩa. Hãy dành thời gian nhớ lại những tháng ngày êm đềm. Anh xin hai đứa. Dừng lại đi. Người đau khổ không phải là hai đứa. Mà chính là bé Nu sau này".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link