Dù tóc xấu đến mấy chỉ cần vén lên thôi đã "lột xác" hoàn toàn, hãy nhìn hai mỹ nhân này bạn sẽ thấy

( PHUNUTODAY ) - Từ trường hợp của Yi Seo và Ma Hyun Yi, chúng ta có thể khẳng định rằng không nên "xem thường" những tiểu xảo trong chuyện làm đẹp, bởi chỉ một thay đổi rất nhỏ nhoi cũng sẽ giúp diện mạo được nâng tầm.

Có vô vàn những bí quyết làm đẹp của phim Hàn mà bạn có thể có thêm hàng vừa ý tưởng để diện ngoài đời. Ví dự trong phim mới gần đây nhất là "Tầng lớp Itaewon" – bộ phim hot hit vừa mới khép lại, chỉ vài khoảnh khắc vén tóc – không vén tóc của các mỹ nhân trong phim là chị em đã "ngộ" ra một tuyệt chiêu giúp tăng gấp bội vẻ nữ tính, tươi sáng cho gương mặt.

Empty

Tạo hình "đầu bếp chuyển giới" Ma Hyun Yi từ một cô nàng đẹp lạ, khí chất trở nên ngố tàu và quê kiểng với kiểu tóc trông đến là cứng nhắc, gượng gạo. Thậm chí có người còn chê cô bị cứng nhắc, có nhiều nét đàn ông trong mái tóc này.

Empty

Tuy nhiên thật may là cho đến tập cuối của bộ phim, Ma Hyun Yi đã lập tức lấy lại được diện mạo xinh đẹp, cuốn hút khi phần tóc mái được chỉnh sửa mỏng hơn, sinh động hơn. Chỉ cần bổ sung thêm động tác vén tóc đã phù phép cho gương mặt của cô nhìn trẻ trung và xinh đẹp hơn gấp bội phần.

Một nhân vật nổi bật nữa của phim Hàn và thu hút sự chú ý cũng trong Itaewon Class đó là Kim Da Mi. Cô gây ấn tượng với tạo hình cá tính, mạnh mẽ. Ít ai biết nữ diễn viên sở hữu gương mặt có thể phù hợp với nhiều phong cách. Mỗi lần đổi kiểu tóc, 9X lại khiến dân mạng không khỏi trầm trồ. 

Về khoản tóc tai trong tạo hình này, Kim Da Mi đã nhuộm ombre đuôi tóc với màu bạch kim. Bên cạnh đó, phần mái ngố giúp gương mặt lạ mắt hơn. Mái tóc giúp khuôn mặt có nhiều sắc nét hơn, cá tính hơn. 

Empty

Nữ chính Yi Seo thì chất ngầu cực độ với mái tóc ngắn nhuộm ombre.

Empty

Tuy nhiên, phải đến khi Yi Seo vén gọn mái tóc, nét ngọt ngào, xinh tươi và gương mặt sáng của Yi Seo mới được tôn trọn.

Empty

Đặc biệt là trong những tập cuối của bộ phim, thao tác vén tóc đã giúp mái tóc dài thướt tha của Yi Seo thêm sang chảnh, yêu kiều.

Qua trường hợp của hai người đẹp này mới thấy, bạn không nên "xem thường" những tiểu xảo trong chuyện làm đẹp, bởi chỉ một thay đổi rất nhỏ nhoi cũng có thể giúp diện mạo được nâng tầm. Việc của các chị em, chính là bồi dưỡng cho mình càng nhiều tuyệt kỹ "nhỏ nhưng có võ" càng tốt, như vén tóc gọn gàng chẳng hạn.

Trong khi nhiều người còn ngỡ rằng chỉ cần vén qua loa thôi là ổn nhưng các tín đồ Hàn Quốc lại không nghĩ thế. Bởi họ có hẳn một "công thức" riêng mà chỉ cần làm theo thì mái tóc vừa trông gọn gàng mà gương mặt bạn cũng thon nhỏ, thanh thoát.

Thay vì vén tất cả tóc ra sau thì những cô gái Hàn lại khéo léo để lại một ít tóc trước tai giúp góc nghiêng "không chết" mà khi chụp chính diện cũng làm gương mặt nhỏ gon, thanh tú hơn rất nhiều. Hay một mẹo nhỏ nữa là chừa nhiều tóc hay ít tóc trước lỗ tai, miễn sao cảm thấy phù hợp và tự tin là được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link