8 mỹ nhân Hàn chinh phục son môi đậm đầy thần thái mà không bị già

( PHUNUTODAY ) - Những màu son tối có thể khiến người diện trông “dừ” đi vài tuổi nhưng với những sao nữ này, son tối màu lại càng tôn lên thần thái, khí chất hút mắt ngời ngời.

Trong các màu son môi, những màu son tối nằm trong thể loại khó "chơi" nhất nhì bởi nếu dùng không khéo sẽ rất dễ khiến nhan sắc lao đao, thậm chí còn có phần ác ác như nhân vật phản diện trong phim truyền hình. Thế nhưng những màu son đó cũng chẳng thể làm khó 8 "thánh son môi" xứ Hàn. Từ Lisa, Hyuna, CL… đều chinh phục thành công những màu son khó chiều này, và thậm chí còn thần thái ngút ngàn, cực phẩm ngời ngời đáng trầm trồ.

1. Lisa

Màu son nâu pha sắc xanh dương hơi ánh nhũ nhẹ "khó chơi" là thế mà Lisa cũng có thể chinh phục ngon ơ, thậm chí còn tăng vài phần ma mị, quyến rũ. Nếu là người khác diện màu son này thì dễ bị chê như "thảm họa" nhưng với Lisa thì người ta chỉ thấy thần thái hút mắt ngời ngời.

2. Seulgi (Red Velvet)

Khi đánh những màu son mang sắc trầm, Seulgi mang đến hình ảnh vừa có nét quyến rũ gợi cảm lại xen lẫn nét mong manh cuốn hút. Sắc son trầm kết hợp cùng đôi mắt một mí đặc trưng lại càng giúp thành viên nhóm Red Velvet thêm vài phần cá tính, sắc lạnh.

3. Hwasa (MAMAMOO)

Những màu son tối thường sẽ cộng cho chủ nhân thêm cả chục tuổi nhan sắc, nhưng vốn theo đuổi style cá tính nên những sắc son khó chơi này không thể làm khó được Hwasa. Kết hợp đánh son màu tối cộng với mắt khói giúp Hwasa có tổng thể cá tính hài hòa.

4. Sorn (CLC)

Sở hữu các đường nét gương mặt lai Tây nên cũng không lạ khi Sorn có thể chinh phục đủ các thể loại son tối màu khó chiều.

5. Jessi

Theo hình ảnh rapper sexy kiểu Mỹ nên Jessi cũng từng thử qua vô số những màu son khói chơi khó chiều. Sắc son nâu trầm pha đỏ hoặc pha tím càng giúp Jessi tỏa sáng thần thái "chị đại" ngời ngời.

6. Chungha

Diện suit cá tính, lại chọn màu son tối pha trộn giữa sắc nâu và sắc tím, Chung Ha đúng là hình ảnh hiện thân của "soái tỷ" trong truyền thuyết.

7. Hyuna

Hyuna cũng là một trong những "thánh son môi" đình đám xứ Hàn khi có thể chinh phục đủ những màu son tối khó chơi. Việc đánh son tối màu càng giúp cô thêm vài phần sexy, phóng khoáng.

8. CL

Hình ảnh zoom cận cảnh cho thấy rõ nhan sắc hoàn hảo, thần thái của CL khi sử dụng màu son tối màu. Thay vì đánh mắt khói như nhiều sao nữ khác áp dụng, CL lại chọn lối kẻ mắt sắc sảo, chuốt mascara và đánh khối để tạo gương mặt góc cạnh, phù hợp với sắc son cá tính.

Son môi thâm rất kén người, thậm chí ai đánh vào cũng gây cảm giác đáng sợ, tuy nhiên các sao Hàn này lại rất thành công.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link