Đức Anh Hugo phẫu thuật thẩm mỹ?

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những lời khen về ngoại hình mới thì Đức Anh Hugo cũng gặp phải tin đồn rằng anh chàng đã ít nhiều đụng đến dao kéo để có được vẻ ngoài như hiện tại.

Sau thời gian dài ở ẩn, Đức Anh Hugo bất ngờ xuất hiện với ngoại hình điển trai,  khác hoàn toàn với chàng béo đóng phim sitcom cách đây 7 - 8 năm.

duc-anh-hugo 2

 Đức Anh có ngoại hình mũm mĩm 1 thời

Điều này khiến anh bị nghi ngờ sử dụng "dao kéo" để có được diện mạo như hiện tại. Bộ phận khiến nhiều người nghi ngờ nhất chính là chiếc mũi cao bất thường của anh chàng.

Tuy nhiên, để đáp trả dư luận, Đức Anh đã đăng tải những hình ảnh xấu xí của mình trước đây trên trang cá nhân và khẳng định mình không nâng mũi hay can thiệp dao kéo để có gương mặt, thân hình như hiện tại.

duc-anh-hugo 5

 Để chứng minh mình không dao kéo, Đức Anh không ngại đăng tải hình ảnh trước đâu của mình

Anh viết: "Đêm hôm nói chuyện làm mũi đi! Các bạn cứ bảo mình làm lại mũi và còn giấu. Nhưng từ xưa lỗ mũi đã hạt quýt rồi nên hai cái thịt má nó bớt đi thì ắt nó cao lên thôi! Với cả từ ngày xưa đã thích kẻ mũi make up nên có thể hai cái đường mũi nó hằn lên theo thời gian đấy các bạn ạ!"

Nam diễn viên chia sẻ: 'Mình khẳng định mũi mình hoàn toàn là thật, khi mình béo mình cũng không hề bị chê là mũi tẹt mà còn được khen là đáng yêu và thu hút nữa. Đến khi mình gầy đi thì phần mũi hiện ra rõ nét hơn là chuyện bình thường mà.'

duc-anh-hugo 4

 Ngoại hình hiện tại vô cùng điển trai của Đức Anh

Đức Anh tự hào khẳng định, anh không hề phẫu thuật thẩm mỹ, hút mỡ hay cắt mỡ thừa để giảm cân… Để giảm được 30kg, Đức Anh đã cố rằng tập luyện và ăn kiêng trong vòng nhiều năm.

Bên cạnh đó, công việc của anh chàng cũng khá vất vả, hầu như hoạt động tay chân liên tục nên cân nặng luôn được duy trì. "Đẹp khoe, xấu che, nên khi giảm cân mình luôn cảm thấy tự tin vào diện mạo của mình. Thường xuyên chụp ảnh selfie và chia sẻ với bạn bè" - Đức Anh tự tin vào vẻ đẹp tự nhiên của mình.

duc-anh-hugo 3

 Chính vì vậy anh bị nhiều người nghi ngờ sử dụng "dao kéo" để cải thiện vẻ bề ngoài

"Một khi mọi người ghi nhận về nỗ lực thay đổi thì mình chỉ muốn chia sẻ những thông tin thật nhất, mình hoàn toàn chưa đến với một cuộc phẫu thuật nào", Đức Anh khẳng định.

Theo:  khoevadep.com.vn