Bất chấp trời mưa, cặp đôi vẫn che ô rồi làm hành động này khiến bao người ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Mặc cho trời đang đổ mưa tầm tã nhưng cặp đôi vẫn ngồi cạnh nhau cả tiếng đồng hồ rồi làm điều khó ngờ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh cặp đôi che ô ngồi nắm tay nhau dưới mưa suốt cả tiếng đồng hồ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ được đăng tải: "Khi yêu người ta sẽ làm những việc điên rồ. Hồ Gươm chiều hôm qua. Mưa siêu to, khổng lồ mà 2 bạn trẻ vẫn ngồi đấy nắm tay nhau gần 1 tiếng."

Hình ảnh cặp đôi nắm tay nhau dưới mưa suốt cả tiếng đồng hồ.

Hình ảnh cặp đôi nắm tay nhau dưới mưa suốt cả tiếng đồng hồ.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, một đôi bạn trẻ mặc áo mưa và che ô màu xanh, ngồi sát bên nhau dù trời đang mưa tầm tã. Đáng chú ý, hai bạn trẻ ngồi nắm tay nhau suốt cả tiếng đồng hồ khiến người qua đường cũng không khỏi ngạc nhiên. 

Hình ảnh của cặp đôi ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Nhiều người tỏ ra thích thú với hành động của cặp đôi. Tuy nhiên, số khác lại tỏ ra khó hiểu bởi hành động lạ đời này và cho rằng, cặp đôi có thể chọn một nơi an toàn hơn để hẹn hò.

Hình ảnh gây xôn xao trên mạng xã hội.

Hình ảnh gây xôn xao trên mạng xã hội.

"Một trong những điều mình muốn làm cùng người yêu đó là đi tắm mưa đó, hi hi. Vậy nên thấy đôi bạn trẻ này mặc áo mưa ngồi bên nhau đáng yêu mà."

"Đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu.", một số dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn