Đức Tuấn bốc lửa với Khánh Thi, lãng mạn bên Hồng Nhung

( PHUNUTODAY ) - Với Khánh Thi, Đức Tuấn đã có những màn khiêu vũ sôi động, hết mình với “người tình tin đồn”. Ngược lại, khi song ca với Hồng Nhung ca khúc Music of the night, Đức Tuấn lại hoàn toàn “lột xác” thành quý ông lịch lãm, nồng nàn cảm xúc.

(Phunutoday) - Lên kế hoạch thực hiện liveshow kỷ niệm 10 năm trên con đường ca hát từ rất lâu, tối qua (23/11), tại nhà hát Hòa Bình, Đức Tuấn đã “chiêu đãi” khán giả một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, mang đậm chất Tây trong liveshow “Thiên thai”.
 


“Cầu kỳ, tỉ mỉ, sang trọng, đẳng cấp” là những gì mà Đức Tuấn đã dành để tri ân người hâm mộ đang ủng hộ anh hết mình trên con đường ca hát.

Đặc biệt, xuất hiện trong đêm nhạc của Đức Tuấn còn có cả 40 nhạc công, bao gồm dàn nhạc giao hưởng và ban nhạc Anh em dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Paul Bateman đến từ Anh. Đây được coi là món quà độc đáo nhất của Đức Tuấn dành cho khán giả.

Đức Tuấn đã táo bạo chọn dòng nhạc “Broadway” (thể loại nhạc kịch) để hát cùng dàn nhạc giao hưởng. May mắn, Đức Tuấn khá ăn nhịp với dàn nhạc nhờ sự chỉ huy tài tình của nhạc trưởng Paul Bateman.

Về phía khách mời biểu diễn, ngoài “người tình tin đồn” Khánh Thi còn có cả cô Bống – Hồng Nhung, ca sĩ Khánh Tuyền. Trên sân khấu, Đức Tuấn thể hiện rõ ràng hai cung bậc cảm xúc khác nhau với từng vị khách mời đặc biệt.

Với Khánh Thi, Đức Tuấn đã có những màn khiêu vũ sôi động, hết mình và rất ăn ý với “người tình tin đồn”. Ngược lại, khi song ca với Hồng Nhung ca khúc Music of the night, Đức Tuấn lại hoàn toàn “lột xác” thành quý ông lịch lãm, nồng nàn cảm xúc với diva đàn chị.
 
Mô tả ảnh.
Đức Tuấn cùng "người tình tin đồn" Khánh Thi đã có những màn khiêu vũ sôi động
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.Khánh Thi khá nhiệt tình trong liveshow Đức Tuấn
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Diva Hồng Nhung
Mô tả ảnh.
Đức Tuấn nồng nàn, lãng mạn bên Hồng Nhung
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Bống Hồng Nhung nhẹ nhàng tinh khiết với bộ đầm trắng
Mô tả ảnh.
Đức Tuấn hát nhạc Broadway kết hợp với giàn nhạc giao hưởng
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Đức Tuấn hóa thân thành chàng Trương Chi với hiệu ứng 3D trên sân khấu
Mô tả ảnh.
Đức Tuấn hát cùng Khánh Tuyền
Mô tả ảnh.
 

  • Trà Bông (Ảnh: HT)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn