Đúng 0 giờ ngày 1/5: 3 con giáp này được Ngọc Hoàng "mở kho phát lương" phú quý vây quanh, tiền bạc dư dả

( PHUNUTODAY ) - Thầy tử vi cho biết trong tháng 5 tới đây những con giáp này cực kỳ may mắn, nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì đừng bỏ qua.

Tuổi Dần

Tử vi cho biết bắt đầu từ ngày cuối cùng tháng 4 này tới hết tháng 5, những người tuổi Dần sẽ thoát khỏi những rắc rối phiền toái. Đặc biệt, trong công việc do người tuổi Dần gặp được quý nhân giúp dỡ nên sẽ có những tiến triển khá suôn sẻ, thậm chí bạn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân.

Lời khuyên cho tuổi Dần là nên nhân lúc này, hãy thực hiện những dự định mà bạn đang ấp ủ, đừng ngại ngùng hay trì hoãn đánh mất đi cơ hội thay đổi vận mệnh của mình. Đây là lúc tuổi Dần thực hiện công việc vào thời điểm này hứa hẹn nhiều thành công trong tương lai. Trên con đường tài lộc của con giáp này có dấu hiệu khởi sắc hơn trước rất nhiều do bạn đã thực hiện mọi thứ chỉn chu và đúng kế hoạch hơn.

 Đặc với những người Có đang làm kinh doanh, đầu tư biết tận dụng cơ hội thì doanh thu, lợi nhuận sẽ gia tăng nhanh chóng trong thời gian ngắn. Người tuổi Dần có thể cân nhắc những khoản có lãi với thông tin rõ ràng, minh bạch và tránh những ý định đầu cơ, lướt sóng.

Tuổi Dần phát tài trong tháng 5 này

Tuổi Dần phát tài trong tháng 5 này

Tuổi Mão

Công việc của con giáp tuổi Mão từ cuối tháng 4 tới hết tháng 5 này có nhiều thuận lợi, hanh thông phần nhiều là do bản mệnh có đủ năng lực trong những nhiệm vụ được lên như diều gặp gió.  Đặc biệt, khi bạn bắt tay vào làm việc gì, bạn hãy hết sức tập trung, sẽ có được nhiều thành tựu ngoài mong đợi.

Những người tuổi Mão bỏ ra công sức bao nhiêu thì sẽ được ghi nhận khi bạn cố gắng hết mình cùng với sự hỗ trợ của các đồng nghiệp xung quanh. Đồng thời, trong thời gian tới con giáp giàu kinh nghiệm này cũng nên chia sẻ kiến thức và sự hiểu biết của mình để mọi người cùng chung sức cho nhiệm vụ chung nữa nhé.

Trên vận trình tài lộc của bản mệnh lúc này của người tuổi Mão cũng không có gì đáng lo khi mọi thứ đang nằm trong tầm kiểm soát. Trong thời gian này, dù bạn cũng sẽ vẫn phải tốn khá nhiều khoản nhưng do thu nhập tăng cao nên không có gì đáng lo ngại hết.

Tuổi Sửu may mắn trong tháng 5 tới

Tuổi Sửu may mắn trong tháng 5 tới

Tuổi Sửu

Trong tử vi cuối tháng này và tháng sau những người tuổi Sửu sẽ có nhiều chuyển biến tích cực trong tìa lộc và công việc. Mọi việc đang có dấu hiệu cải thiện, dù ở mức độ rất nhỏ, chưa thực sự rõ ràng và có thể là đến chính bạn cũng chưa thể nhận ra ngay được. Vì vậy điều bạn cần làm là tiếp tục cố gắng hết sức mình, đừng vội than phiền với người khác.

Trên con đường tình duyên dù hiện tại không phải thời điểm vượng đào hoa, chuyện tình yêu có thể vẫn chưa được như con giáp tuổi Sửu mong đợi nhưng vận trình tình cảm bắt đầu có những chuyển biến tốt rồi. Đối với những người đã có đôi hoặc lập gia đình thì đây là khoảng thời gian cả hai cùng nhau vun vén để mối quan hệ trở nên thắm thiết hơn.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link