Gợi ý địa điểm vui chơi lý tưởng ở TP.HCM dịp 30/4-1/5

( PHUNUTODAY ) - Tại TP.HCM có rất nhiều địa điểm du lịch thích hợp cho kỳ nghỉ lễ 30/4- 1/5.

Khu du lịch Suối Tiên

Đây là một địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn vào dịp lễ 30/4- 1/5. Nằm ở phía Đông Bắc thành phố, cách khu trung tâm TPHCM khoảng 19 km. Nơi đây có vô số hoạt động giải trí, sự kiện và lễ hội văn hóa đặc sắc, thu hút hàng triệu du khách tìm đến mỗi năm. Không gian bên trong khu du lịch này là lạc cảnh văn hóa, thiên nhiên hữu tình và nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

suoi_tien

Khu vực được yêu thích nhất tại đây là Biển Tiên Đồng, nơi có thể cho bạn sự mát mẻ và sự thư giãn tuyệt đối với hàng loạt các trò chơi giải trí dưới nước. Với kỳ nghỉ lễ sắp tới, khu du lịch này sẽ tổ chức rất nhiều sự kiện hấp dẫn để phục vụ du khách thập phương. Vì thế nếu bạn đang chưa biết lễ 30/ 4 nên đi đâu chơi TPHCM hãy lưu lại ngay địa điểm này nhé!

Khu du lịch Bình Quới

binh_quoi

Bỏ xa Sài Gòn nhộn nhịp, bạn có thể tìm về nơi chốn thanh bình hệt như làng quê tại khu du lịch Bình Quới ở quận Bình Thạnh. Nơi đây là như một bức tranh thiên nhiên trong lành và mát mẻ. Đặt chân tới đây bạn sẽ tạm quên đi những mệt mỏi hiện tại và hòa vào nhịp sống chậm rãi, dân dã nơi đây. 30/4 đi đâu chơi ở Sài Gòn năm nay nhớ ghé qua Bình Quới để tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành giữa chốn ồn ào, xa hoa của thành phố.

Khu du lịch sinh thái Cần Giờ

Nơi đây được coi là lá phổi xanh củathành phố, nổi tiếng với rừng ngập mặn, Đầm Dơi,Tràm Chim hay khu bãi biển thích hợp cho chuyếnnghỉ ngơi vào mỗi dịp cuối tuần hay lễ Tết, đặc biệt là dịp 30/4- 1/5.

can_gio

Nằm cách trung tâm TP.HCM 50km, Cần Giờ như một ốc đảo xanh tươi vớinhững thảm rừng ngập mặn những điểm đến như Đầm Dơi, Tràm Chim hay đảo Khỉ với những chú khỉrất dạn dĩ. Bên cạnh đó những khu bãi biển thíchhợp cho chuyến nghỉ ngơi ngắn ngày. Món ngon Cân Giờ nổi tiếng bao gồm hải sản như cua, ghẹ, tôm, ốc, đặc biệt là nghêu. Phần lớn nghêu được nuôi trong môi trườngtự nhiên nên có vị ngon rất đậm đà.

Làng Nổi Tân Lập, Long An

Làng Nổi Tân Lập cách TP.HCM khoảng 100km, thuộcđịa phận huyện Mộc Hóa tỉnh Long An được nhiềudu khách lựa chọn làm điểm đến vào dịp cuối tuần.Trong những ngày nắng nóng, nơi đây càng trở thành một địa điểm lí tưởng “giải nhiệt” bởinhững nét hoang sơ gần gũi với thiên nhiên.

tanlap

Với diện tích 135 ha, khu rừng nổi Tân Lập là một khurừng tràm nguyên sơ với thảm thực vật phong phú.Khi đến đây, du khách được len lỏi trong những conrạch, kênh nhỏ bằng tắc ráng – một phương tiện di chuyển đặc trưng và thông dụng của vùng miền Tây sông nước.

Nghỉ lễ 30/4- 1/5 hãy đến đây tận hưởng nhé!Phan Thiết – Mũi Né – Hòn RơmPhan Thiết – Mũi Né – Hòn Rơm là 3 điểm du lịchnổi tiếng với những đồi cát, bãi biển và nhiều khu di tích có giá trị lịch sử cao. Mặc dù nằm ở 3 địa điểmkhác nhau, nhưng mỗi nơi chỉ mất khoảng vài chụcphút đi bằng xe, nên những ai đi qua đây đều quyết định ghé tham quan cả 3 địa điểm này.

Sao Biển, Bình Lập

Đến với khu Bình Lập, Cam Ranh, Khánh Hòa bạn sẽngây ngất ngay từ cái nhìn đầu tiên với những căn lều làm bằng gỗ nhỏ, xinh, lại có thiết kế cực độc đáovà ấn tượng, chỉ riêng đến đây check-in tự sướngcũng đủ thích rồi.

b1

Đến khu Sao Biển bạn có thể thuê một căn lều để quađêm với giá khoảng 500.000 đồng/phòng/2 người.Trong lều được trang bị đầy đủ các vật dụng sinhhoạt thiết yếu cho bạn. Mọi thứ ở đây đều bình dị,gần gũi và mang hơi hướng vintage một chút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link