Đúng 0 giờ ngày 20/10: 3 tuổi thời đến cản không được, bước chân ra ngoài là thấy tiền, chẳng lo túng thiếu

19:37, Thứ tư 18/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ ngày 20/10 có những con giáp này được ăn lộc bề trên cuộc sống viên mãn giàu sang không ai bằng.

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết nhưng người tuổi Sửu chính là con giáp sẽ gặp nhiều may mắn trong cuối tháng 10 Dương lịch. Tử vi cho biết, tuổi Sửu chính là một trong những con giáp may mắn nhất trong khoảng thời gian tới. Trên con đường công danh sự nghiệp thì tuổi Sửu này luôn thể hiện bản thân là người nhanh trí, thông minh và giỏi giang. Những người tuổi Sửu là con giáp cần cù chăm chỉ và luôn nỗ lực hết mình trong mọi khó khăn thử thách.

Từ ngày 21/10 trở đi, nhờ được thần may mắn chiếu mệnh mà tuổi Sửu sẽ liên tiếp nhận về các tin vui trong sự nghiệp. Trong thời gian này những ý tưởng họ đề bạt lên cấp trên trước đó sẽ được phê duyệt và bắt tay vào thực hiện. Kết quả dù chưa thực sự nổi bật nhưng vẫn đủ khả quan để khiến họ từ hào. Đối với tuổi Sửu nếu như làm kinh doanh, họ sẽ có cơ hội làm quen với một vài đối tác triển vọng. Bằng sự tinh tế, chuyên nghiệp của bản thân, con giáp này sẽ thu về nhiều khoản lợi nhuận khổng lồ.

Tử vi những con giáp may mắn cuối tháng 10 dương

Tử vi những con giáp may mắn cuối tháng 10 dương

Tuổi Tỵ

Tử vi từ ngày 20/10 trở đi những người tuổi Tỵ chính là con giáp gặp may mắn trong công việc và tài lộc. Vì thế khi xảy ra rắc rối trong công việc, tuổi Tỵ này không hề nao núng mà vẫn giữ được sự bình tĩnh và thể hiện hết được sự nhanh nhạy của mình. Trong tính cách những người tuổi Tỵ tuy không phải người quá khôn lanh xuất chung nhưng họ luôn nỗ lực và nổi bật nhất công ty.

Tử vi trong cuối tháng 10 Dương này con đường sự nghiệp hanh thông, tài lộc vượng phát mà tuổi Tỵ có một cuộc sống hạnh phúc, an yên hơn. Ngoài khoản lương cố định hàng tháng, con giáp này còn có cơ hội “phát tài” nhờ tham gia một vài dự án đầu tư mới. 

Con giáp phát tài từ ngày 20-10

Con giáp phát tài từ ngày 20-10

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu trời sinh chính là những người hoạt bát, nhanh nhẹn và không ngừng cố gắng trong công việc, tuổi Dậu cũng sẽ có sự nghiệp phát triển thăng hoa trong thời gian tới. Mọi nỗ lực của họ từ trước đến nay sẽ thu về trái ngọt khi được khách hàng tin tưởng, cấp trên đánh giá cao. Chính vì thế mà việc con giáp này được cất nhắc lên vị trí cao hơn là điều hoàn toàn bình thường. Trong công việc, tuổi Tuất không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình mà còn tích cực giúp đỡ mọi người xung quanh, vì vậy mà trong mắt đồng nghiệp, con giáp này chính là một đồng nghiệp lý tưởng.

Tử vi cho biết những người tuổi Dậu chính là con giáp có tiền đồ sáng lạn trong thời gian tới. Những người tuổi Dậu càng nỗ lực bao nhiêu thì càng giàu sang phú quý bấy nhiêu. Bởi vậy, người tuổi Dậu không nên bỏ qua cơ hội trời cho này để phát tài. 

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min