Bạn thân 11 năm của Chi Pu "lột xác" quyến rũ gấp bội sau khi trùng tu vòng 1

( PHUNUTODAY ) - Dù cô nàng chưa công khai song những hình ảnh gần đây như ngầm chứng minh điều đó.

Sun HT là hot girl đình đám thuộc nhóm chị em của Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn... Dù hạn chế tham gia hoạt động giải trí nhưng cô vẫn nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm của khán giả. Dù sở hữu một gương mặt xinh đẹp và vóc dáng thon gọn nhưng lại không cho cô một núi đôi như ý nên mặc đẹp đến mấy cũng chỉ dừng lại ở mức dễ thương. 

Empty

Bạn thân Chi Pu thoải mái diện mọi loại thời trang khác nhau dù vòng 1 không được nổi trội.

Empty

Cô nàng rất yêu thích phong cách phóng khoáng nững chỉ dừng lại ở mức dễ thương vì vòng 1 thiếu sức sống.

Sun HT ưa chuộng diện bikini nhưng lại không mấy gợi cảm vì vòng 1 khá nhỏ.

Empty

Có lẽ đây chính là “bức tường lửa” mà những người bạn của cô nàng vẫn hay sử dụng để nói về.

Sun HT rất hay diện bikini hay váy áo quyến rũ những cũng cảm thấy không hài lòng về mình như thế nên cô đã quyết định đi “độ” lại vòng 1 cho mình. Dù cô nàng chưa công khai song những hình ảnh gần đây như ngầm chứng minh điều đó.

Empty

Từ sau tin đồn trùng tu vòng 1, cô chăm khoe vòng 1 phồn thực của mình trên mạng xã hội. Cô nàng diện chiếc áo kiểu dáng corset với vòng 1 căng tràn.

Empty

Cô nàng còn vô tình để lộ bầu ngực không còn nhỏ bé như trước đây.

Empty

Hình ảnh mới này của Sun HT rất được đánh giá cao, giúp cho cô nàng có thể diện đồ táo bạo một cách quyến rũ hơn nữa.

Empty

Mặc váy rộng vô tình cũng thấy được vòng 1 nhấp nhô của cô nàng.

Tuy nhiên cũng có lần cô để lộ khoảnh khắc mặc áo định hình, đây là loại áo dành cho những người vừa phẫu thuật vòng 1 xong. Điều này cũng chính là một chi tiết ngầm thừa nhận cô đã thực sự can thiệp vòng 1. 

Chắc hẳn trước khi quyết định cải tạo vòng 1, Sun HT cũng đã tìm hiểu thông tin về loại áo định hình này, dưới đây là một số gợi ý:

Nên chọn loại áo có chất liệu mềm, co giãn 4 chiều, đồng thời phải thông thoáng để vừa cảm thấy thoải mái khi mặc, không làm khó chịu và còn dễ cởi. Màu sắc, trong thời gian sau phẫu thuật, chị em nên chọn những tông màu như trắng, đen, nude… để dễ phối. Hơn nữa, vòng 1 sau khi mới phẫu thuật còn chưa ổn định nên rất dễ tổn thương, gây lệch, biến dạng… vì thế, khi mặc áo định hình, chị em cần hết sức lưu ý đừng mặc quá chật, vệ sinh áo cẩn thận với sạch sẽ....

Có nhiều loại áo định hình khác nhau nhưng chị em nên chọn loại vừa dễ mặc lại vừa có màu sắc nhã nhặn để thoải mái phối đồ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn