Đúng 0h đặt thứ này cạnh két sắt, tiền bạc cứ thế kéo đến nhà, vận may 3 đời chiếu rọi

( PHUNUTODAY ) - Mẹo phong thủy két sắt mang lại cho bạn nhiều tiền bạc và sự may mắn.

Đồng tiền hoa mai

Đồng tiền xu 5 cánh nhìn giống như những bông hoa mai. Hoa mai 5 cánh tượng trưng cho ngũ hành trong phong thủy. Đây được xem như vật đem lại sự thịnh vượng, tài lộc cho gia chủ. Bên cạnh đó, đặt tiền xu 5 cánh trong két sắt cũng mang ý nghĩa tốt cho con đường công danh, sự nghiệp.

phong-thuy-dat-ket-sat-9

Vào ngày vía Thần Tài, đặt đồng xu 5 cánh trong két sắt là phù hợp nhất bởi nó giúp phát huy tốt những may mắn cho gia đình. Bạn có thể lựa chọn số lượng tùy ý, tùy thuộc vào kích thước két sắt nhưng không nên dùng quá nhiều.

Tỳ Hưu

Tỳ hưu không chỉ mang tiền bạc vào nhà mà còn giúp công danh tấn tới và sự bình an lâu dài. Tỳ hưu là linh vật không có hậu môn, người xưa quan niệm đó là "có vào mà không có ra" cũng như tiền bạc, danh vọng chỉ thêm không bớt.

Ngoài ra, khi mua tỳ hưu gia chủ nên lưu ý, muốn công danh tấn tới người mua phải chọn con tỳ hưu có sừng, có cánh, mông nhỏng cao, thuôn. Muốn cầu sức khỏe, bình an thì đó là tỳ hưu có râu, mông thuôn và không có cánh (để sức khỏe và bình an không bay đi mất).

Tuyệt nhất và tròn trịa nhất đó là tỳ hưu có chòm râu dài, bụng to và mông tròn căng, có sừng (không cần sừng dài như công danh, nhưng phải có sừng) và có cánh.

Đặt Thiềm Thừ

ketsat

Thiềm Thừ có hình dáng con cóc 3 chân ngậm đồng tiền xu. Thiềm Thừ là biểu tượng cho sự may mắn và tài lộc. Từ xa xưa cha ông ta đã quan niệm rằng Thiềm Thừ xuất hiện ở nhà nào thì đó sắp có nhiều tiền bạc, của cải.

Khi đặt Thiềm Thừ ở trên két sắt, bạn cần lưu ý:

Tránh đặt Thiềm Thừ quay đầu hướng ra ngoài.

Tránh đặt Thiềm Thừ ở gần cửa sổ, lỗ thông hơi và không được phủ bất cứ thứ gì lên.

Vị trí phong thủy đặt két sắt trong phòng ngủ

Theo phong thủy nội thất phòng ngủ, vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ sẽ được đánh giá dựa trên hai khía cạnh là hướng mở két sắt và phương vị. Cụ thể, két sắt nên được bố trí ở nơi hấp thụ nhiều năng lượng nhất trong phòng ngủ để thu hút may mắn, tài lộc cho chủ nhân căn phòng.

Thông thường, vị trí phong thủy đặt két sắt trong phòng ngủ sẽ nằm ở góc chéo với cửa chính. Nếu vị trí két sắt ở ngay cạnh cửa sổ thì không nên mở cửa sổ nhằm tránh việc tài khí bị thoát ra ngoài.

Khi chọn hướng mở két sắt, hãy chọn theo mệnh của chủ nhân căn phòng giúp mang đến tài lộc, may mắn. Trong trường hợp, không thể chọn được hướng tốt thì hãy ưu tiên đặt két sắt quay về phía cửa phòng nhưng không được nằm đối diện trực tiếp với cửa.

Một số lưu ý về phong thủy két sắt trong phòng ngủ

Dưới đây là một vài lưu ý khi bố trí két sắt trong phong thủy phòng ngủ vợ chồng, các bạn hãy ghi nhớ nhé:

Không để két sắt hướng thẳng ra cửa phòng, cửa sổ hay dựa vào cửa sổ.

Tránh đặt két sắt quay vào hay dựa vào nhà vệ sinh.

Kiêng đặt két sắt sát cạnh gương hoặc đối diện với gương.

Không để ánh đèn chiếu trực tiếp vào két sắt.

Tránh đặt đồ điện tử như đèn pin, sạc điện thoại,… nằm trên mặt két sắt.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link