Đúng 1/5 âm, 3 con giáp đỏ cả tình lẫn tiền, đắc tài đắc lộc, tiền của đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng bước sang 1/5 âm lịch, vận trình của những con giáp này có sự thay đổi tích cực, nhiều cơ hội mới tự tìm đến cửa.

Tuổi Tỵ

Trong thời gian qua, công việc của tuổi Tỵ không được thuận lợi. Bản mệnh vẫn chưa giải quyết được tốt các nhiệm vụ được giao, đôi khi gặp tình trạng chậm trễ trong công việc. Những mâu thuẫn và xung đột của con giáp này với đồng nghiệp cũng làm giảm cơ hội phát triển.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng đúng 1/5 âm lịch tới đây, vận trình tài lộc của tuổi Tỵ thuận lợi hơn. Con giáp này tìm được nhiều cơ hội phát triển mới, mang lại nguồn thu nhập tốt cho bản thân. Trong quá trình tìm kiếm, tuổi Tỵ nên học hỏi hoặc tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm để nhận được lời khuyên hữu ích, tránh được các rủi ro về tài chính.

Tuổi Ngọ

Tử vi nói rằng đúng 1/5 tới đây, tuổi Ngọ mở ra cánh cửa vận trình mới. Bản mệnh đẩy nhanh tiến độ công việc và không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân. Tài lộc có bước tiến mới nhờ Thiên Tài dẫn đường. Con giáp này có nhiều cơ hội phát triển, có thêm các khoản tiền thưởng, thậm chí là tăng lương. Sự linh hoạt trong công việc cũng như sự chăm chỉ, cần mẫn của bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng.

tu-vi-02

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ trong giai đoạn này cũng có chuyển biến tích cực. Trong tình yêu, con giáp này nói ít đi, làm nhiều hơn để thể hiện tình cảm với nửa kia. Con giáp này cũng không để ý những lỗi lầm nhỏ của bạn bè và sẵn sàng dành thời gian nghe những lời tâm sự, chia sẻ của họ.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là con giáp hiền lành, chăm chỉ. Bản mệnh cũng khá tốt bụng, không ngại giúp đỡ người đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, sự tốt bụng của bản mệnh đôi lúc cũng bị tiểu nhân lợi dụng.

tu-vi-03

Tử vi dự báo rằng đúng 1/5 tới đây, vận trình tài lộc của bản mệnh khởi sắc. Tuổi Mùi kiếm tiền giỏi và cũng biết cách tiết kiệm, hoạch định tương lai. Thay vì vung tiền đầu tư, mua bán tùy hứng, bản mệnh sẽ dành thời gian tìm hiểu và suy nghĩ thật kỹ.

Gia đình của tuổi Mùi trong giai đoạn này khá bình yên. Một số người sắp có chuyến đi chơi xa cùng người thân, bạn bè. Nhìn chung, đây là thời điểm bản mệnh cảm thấy bình yên, không phải lo cơm ăn áo mặc, người thân khỏe mệnh, an yên.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link