Đúng 20/10: 4 chòm sao được quý nhân soi đường dẫn lối, nghèo khổ vụt bay, tiền bạc lũ lượt chảy về túi

23:10, Thứ hai 16/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày 20/10, đây chính là 4 cung hoàng đạo làm gì cũng có người giúp đỡ. Đây cũng là “chìa khoá thành công” giúp họ có cuộc sống giàu sang, hạnh phúc.

Song Tử

Song Tử vốn nổi tiếng là cung hoàng đạo thông minh, hóm hỉnh, giỏi giao tiếp và hòa đồng nên không khó để họ nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh. Từ ngày 20/10, những nỗ lực và sự cống hiến của người thuộc cung Song Tử sẽ được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục. Bên cạnh đó, họ còn có cơ hội gặp gỡ một vài vị quý nhân có kinh nghiệm trong lĩnh vực đang theo đuổi. Những lời khuyên tưởng chừng rất nhỏ của người này sẽ giúp Song Tử thay đổi theo hướng tích cực hơn.

Empty

Những người bạn Song Tử nên tiếp tục duy trì thái độ lạc quan và làm việc chăm chỉ để nâng cao chuyên môn. Cung hoàng đạo này cũng nên chú ý khi giao tiếp với người xung quanh vì điểm mạnh này có thể giúp họ vượt qua nhiều rắc rối trong công việc, cuộc sống.

Sư Tử

Mặc dù là người tự tin và có khả năng lãnh đạo nhưng người thuộc cung Sư Tử đôi khi nóng tính và có xu hướng “thích thể hiện”. Vì vậy, nếu không biết cách cư xử khéo léo, chòm sao này rất dễ gây thù chuốc oán ở nơi làm việc.

Khoảng thời gian từ ngày 20/10 trở đi, người thuộc cung Sư Tử sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ đồng nghiệp và có thể nhanh chóng hoàn thành mục tiêu cấp trên giao phó. Đây là lúc để Sư Tử thể hiện phẩm chất đáng quý của mình như nhiệt tình, ham học hỏi, dám nghĩ dám làm hay “chịu chi”… điều này sẽ giúp họ được nhiều người biết chú ý và yêu mến hơn.

Empty

Thời gian tới,  Sư Tử nên duy trì sự tự tin và vững vàng với niềm tin của mình. Bên cạnh đó, họ cũng cần tiếp tục làm việc chăm chỉ để theo đuổi mục tiêu đã đề ra và học cách hợp tác, biết lắng nghe ý kiến, đề xuất của người khác.

Xử Nữ

Vì là người cầu toàn và yêu thích sự hoàn hảo, Xử Nữ gây chú ý với người khác khi luôn kiên nhẫn và kiên trì trong mọi việc

Từ ngày 20/10, vận trình của người thuộc cung Xử Nữ có sự đảo chiều bất ngờ nhờ được cát tinh chiếu mệnh. Trong công việc, họ sẽ được quý nhân soi đường dẫn lối và giúp đỡ nhiệt tình. Sự hỗ trợ kịp thời này giúp Xử Nữ có thể vượt qua mọi khó khăn khi làm việc và dễ dàng đạt được kết quả mong đợi.

Empty

Để có sự nghiệp hanh thông, bạn Xử Nữ nên tập trung phát huy hết điểm mạnh của bản thân và không ngừng nâng cao kỹ năng làm việc. Dù đây là thời điểm khá bận rộn nhưng cung hoàng đạo này nên dành thời gian thư giãn và tận hưởng cuộc sống bên gia đình để giải toả căng thẳng trong công việc.

Bọ Cạp

Bọ Cạp độc lập, có trực giác mạnh mẽ và quyết đoán nên không khó để cung hoàng đạo này thành công trong sự nghiệp. 

Nếu trước đó, người thuộc cung Bọ Cạp vấp phải không ít khó khăn khi phát triển sự nghiệp thì từ ngày 20/10, vận may của cung hoàng đạo này sẽ được cải thiện rõ rệt. Họ có nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp và thể hiện được khả năng của mình. Ngoài ra, Bọ Cạp cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ những người xung quanh nên sự nghiệp, tài chính đều lên cao như diều gặp gió.

Empty

Những người thuộc cung Bọ Cạp nên học cách nắm bắt cơ hội, duy trì các mối quan hệ cá nhân và chú ý làm quen với những người tài giỏi, có kinh nghiệm trong lĩnh vực bản thân đang theo đuổi.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu