Tuần mới (từ 16/10 đến 22/10): 4 chòm sao cuộc đời sang trang, mở túi hứng mưa vàng biển bạc

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần mới, đây chính là 4 cung hoàng đạo sẽ có cuộc sống tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Đây sẽ là tuần thành công, giàu có và may mắn nhân đôi của họ.

Cự Giải

Cự Giải dịu dàng và nhạy cảm nên không khó hiểu khi cung hoàng đạo này rất coi trọng gia đình và sự ổn định về mặt cảm xúc.

Tuần mới, từ 16/10 đến 22/10, người thuộc cung Cự Giải sẽ là khoảng thời gian tràn ngập niềm vui, tiếng cười vã những khoảnh khắc lãng mạn. Chòm sao này sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và hỗ trợ hơn từ phía gia đình, đồng thời họ cũng có thể tham gia một số sự kiện, lễ kỷ niệm quan trọng với người thân. Về mặt sự nghiệp, Cự Giải cũng sẽ có nhiều thay đổi mang tính tích cực như có cơ hội thăng chức tăng lương hoặc làm công việc mới. 

Empty

Về chuyện tình cảm, những Cự Giải độc thân có thể gặp được một người đặc biệt và từ đó khơi lại ngọn lửa tình yêu. Những Cự Giải đã có nửa kia, hai người thấu hiểu lẫn nhau và luôn sống trong sự lãng mạn, ngọt ngào. Tuần này, người thuộc cung Cự Giải nên tiếp tục duy trì thái độ lạc quian, vui vẻ và dành nhiều thời gian quan tâm hơn đến gia đình.

Thiên Bình

Nổi tiếng là cung hoàng đạo nhẹ nhàng, thân thiện và giỏi giao tiếp, Thiên Bình luôn coi trọng lối sống cân bằng và cố gắng làm hài hoà tất cả.

Đối với cung hoàng đạo này mà nói, tuần mới sẽ là một bước ngoặt vô cùng quan trọng trong công việc và cuộc sống. Mặc dù họ sẽ phải đối mặt với một số thách thức trong sự nghiệp, nhưng điều này có thể kích thích tiềm năng và sự sáng tạo của chòm sao này. Khoảng thời gian từ 16/10 đến 22/10, Thiên Bình có cơ hội làm việc cùng những người có kinh nghiệm hoặc dự án hợp tác mới phù hợp, điều này sẽ giúp họ phát triển thêm năng lực làm việc. Về mặt tài chính, chòm sao này có thể có thêm một số nguồn thu nhập từ công việc tay trái trước đó. 

Empty

Về chuyện tình cảm, những Thiên Bình độc thân nên chủ động tham gia các sự kiện xã hội vì đây là nơi lý tưởng để họ gặp được “chân mệnh thiên tử” của đời mình. Trong khi đó, những Thiên Bình đang trong một mối quan hệ có thể làm cùng đối phương tham gia các hoạt động như đi du lịch ngắn ngày, thăm gia đình nhau… để tình cảm thêm sâu đậm. Thiên Bình nên duy trì thái độ tích cực và lạc quan, đồng thời chú ý đến sức khỏe và cuộc sống cân bằng của bản thân.

Bọ Cạp

Trong mắt người khác, Bọ Cạp độc lập, điềm tĩnh và quyến rũ. Họ sở hữu trực giác mạnh mẽ và quyết tâm đáng ngưỡng mộ.

Tuần mới sẽ là thời điểm tràn đầy năng lượng và cơ hội dành cho người thuộc cung Bọ Cạp. Sự nghiệp của họ có bước đột phá quan trọng và giúp chòm sao này có cơ hội thăng tiến hoặc việc làm mới. Về mặt tài chính, họ có thể gia tăng thu nhập từ những khoản lợi nhuận đầu tư. 

[image] - 3116925

Thời gian tới, Bọ Cạp còn độc thân có thể gặp được một người đặc biệt. Đây sẽ là một mối quan hệ tràn đầy đam mê và niềm vui. Để có một cuộc sống thuận buồm xuôi gió, cung hoàng đạo này nên tiếp tục tin tưởng vào bản năng của mình và nỗ lực hết sức để hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra.

Ma Kết

Ma Kết là người chăm chỉ, có trách nhiệm và quyết đoán. Có lẽ vì thế mà cung hoàng đạo này thích theo đuổi mục tiêu và tận tâm để đạt được thành công.

Từ ngày 16/10 đến 22/10, nhờ được thần may mắn chiếu mệnh, người thuộc cung Ma Kết sẽ đạt được nhiều thành tích cao trong công việc và được cấp trên đánh giá cao, đồng nghệp nể phục. Đồng thời, tình hình tài chính của chòm sao này cũng sẽ được cải thiện rõ rệt. Họ có thể nhận thêm một vài khoản tiền thưởng hoặc thu lợi nhuận từ những dự án từng đầu tư. 

Empty

Tuần mới, cả Ma Kết độc thân và Ma Kết đã có đôi đều được đắm chìm trong chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn. Điều  này cũng giúp chòm sao này vui vẻ, yêu đời hơn trong thời gian tới. Ma Kết nên tiếp tục làm việc chăm chỉ, tập trung, và cần dành thời gian để tận hưởng khoảnh khắc yêu thương với gia đình.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn