Tử vi tuần mới (16/10- 22/10): Ngọ làm gì cũng dễ "trúng quả", Thân có tin mừng

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tuần mới 4 con giáp này đặc biệt may mắn nhờ chăm chỉ chịu khó nên gặp được nhiều chuyện tốt, làm ăn phát đạt, gặp khó đã có quý nhân nâng đỡ.

Tuổi Ngọ may mắn tuần từ 16/10 đến 22/10

Tuần mới của tuổi Ngọ được sao Tử Vi ban phước lộc, mọi việc diễn ra suôn sẻ và như ý muốn. Bạn có thể cảm thấy nhẹ nhõm sau những ngày làm việc căng thẳng trước đó. Công việc tiến triển mạnh mẽ, thành công mọi nơi, người làm nghề tự do có thu nhập từ khách hàng, không thiếu công việc để làm. Bản mệnh dễ dàng hoàn thành những nhiệm vụ mới trong tuần nhờ sự hỗ trợ của quý nhân.

ngo

Theo dự đoán, tài chính tăng lên, tinh thần lạc quan cùng thái độ nghiêm túc là chìa khóa giúp bạn kiếm thêm thu nhập. Do đó, hãy nắm bắt những cơ hội kiếm tiền. Nhiều người nhận được quà tặng từ đầu tuần, sống hòa thuận nên ai cũng yêu quý.

Tình duyên không quá nổi bật nhưng nhờ có Tam Hợp cục hỗ trợ nên người tuổi Ngọ không gặp rắc rối lớn. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có sự tiến bộ rõ ràng, cả 2 nên chăm sóc cho nhau nhiều hơn. Người đã có gia đình thì được con cái chăm sóc hơn, bạn cảm nhận được tình yêu từ con.

Tuổi Mùi may mắn tuần từ ngày 16/10 - 22/10/2023

Tuần mới này tuổi Mùi may mắn được Thái Âm cát tinh nâng đỡ nên có thể thả lỏng bản thân thở phào nhẹ nhõm, đặc biệt là các bạn nữ. Tuổi Mùi đang làm khá tốt công việc của mình. Tử vi cho thấy bạn đã tìm ra đúng con đường của mình và sự nghiệp có tiến triển thuận lợi. Người kinh doanh buôn bán nếu muốn mở thêm cửa hàng nên chọn ngày lành, giờ đẹp để tiến hành.

Nửa cuối tuần, vận tài lộc của tuổi này tốt hơn nhờ Thực Thần nâng đỡ. Đây là tín hiệu tốt cho bản mệnh thực hiện các dự án kiếm tiền mà mình đang ấp ủ. Một số người có lộc làm ăn kinh doanh, buôn bán được khách ủng hộ, lộc đến tay thì cứ thế mà hưởng.

Tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại khá ổn về tài chính nên nó giúp bạn an tâm dành thời gian của mình cho gia đình. Thái độ tự tin và chủ động giúp bạn dễ ghi điểm trong mắt người ấy và cải thiện các mối quan hệ tốt hơn như mong muốn.

Tuổi Thân may mắn tuần từ ngày 16/10 - 22/10/2023

Tuần này, tuổi Thân có thể đạt được thành công vượt trội hơn dự kiến khi có sự hỗ trợ của hai cát tinh Dịch Mã và Nguyệt Mã. Bạn dễ dàng nhận được sự đồng lòng và hỗ trợ từ mọi người xung quanh, khiến mọi việc trở nên thuận lợi hơn.

Những bạn đang làm việc ở xa hoặc làm công việc yêu cầu di chuyển nhiều sẽ gặp nhiều may mắn. Bạn nên linh hoạt trong công việc, không để cho cấp trên phải nhắc nhở thì mọi việc đều thuận lợi. Những kế hoạch của bạn trong tuần nên cố gắng thực hiện vào buổi sáng, khi tinh thần khởi động cho ngày mới nhất.

Người tuổi Thân có tài năng đa dạng, có khả năng trong nhiều lĩnh vực, lại thông minh, thích kiếm tiền nên rất may mắn trong việc kiếm tiền tuần này. Bản mệnh giỏi tiết kiệm, không phụ thuộc vào ai nhưng cần tránh các đề xuất hợp tác kinh doanh vì thực sự không có lợi ích gì.

Đường tình duyên không được chủ quan, hãy cố gắng chọn người thật sự thân thiết để chia sẻ thay vì tin tưởng vào mọi người. Người thân của tuổi Thân và chính bản thân họ trong tuần mới cần đi lại cẩn thận, không gây gổ với người lạ, không đi ẩu.

than

Tuổi Hợi may mắn tuần từ ngày 16/10 - 22/10/2023

Đầu tuần mới, Hợi có Thiên Ấn nâng đỡ nên có tiếng nói trong công việc, được người khác kính nể, giúp đỡ. Cuối tuần có Chính Quan soi chiếu nên mọi kế hoạch đều diễn ra đúng lịch trình, những khúc mắc còn sót lại cũng sẽ được giải quyết dứt điểm giúp bạn có nhiều thời gian thoải mái hơn.

Suốt cả một tuần này, tuổi Hợi cần đặc biệt chú ý kẻo bị lừa tiền. Hợi cần tránh xa tuyệt đối các trò chơi may rủi và đề phòng bị lừa khi mua sắm, tiêu dùng. Bạn không nên trông chờ nhiều vào người đó, thay vào đó cần tự lực cánh sinh sẽ tốt hơn.

Nhờ có Bách Việt chiếu mệnh chủ về đào hoa nên đường tình cảm sẽ là điểm nhấn của tuổi Hợi tuần này. Tuổi này được rất nhiều người yêu mến, có thêm bạn mới, có thêm đối tác làm ăn mới. Tuy nhiên cần biết kiềm chế cảm xúc, nếu sống buông thả, ham chơi bạn dễ đánh mất hạnh phúc mình đang có ở thời điểm hiện tại.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link