Tháng 9-12 âm đáo hạn nghèo khổ: 4 tuổi bùng nổ tài lộc, tiền bạc về đầy két

( PHUNUTODAY ) - Thời gian từ tháng 9 tới tháng 12 âm, có 4 con giáp sẽ gặt hái tài lộc, vô cùng giàu có.

Tuổi Tý

13

Thời gian từ tháng 9-12 âm, vận may của người tuổi Tý nối tiếp nhau tới, công việc tiến triển trông thấy, tài vận phất lên, sự nghiệp vô cùng vượng phát. Những người làm kinh doanh cũng làm ăn phát đạt, hàng về hôm trước thì hôm sau đã bán hết. Nhờ làm việc có tài, có tâm nên họ sớm đạt được thành tựu, thu nhập tăng lên, tận hưởng cuộc sống viên mãn.

Người tuổi Tý rất khôn ngoan, nhạy cảm hơn người bình thường. Họ cũng là người giỏi khám phá những điều mới lạ. Trong 3 tháng tới, người tuổi Tý sẽ có thần tài gõ cửa, tài lộc vượng phát, thu nhập rủng rỉnh.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, người sinh năm Thìn là những tinh tế và hiểu biết. Họ là người biết phân biệt đúng sai, biết đối nhân xử thế. Họ sống nhân nghĩa, cư xử phải đạo và sống chan hòa với tất cả mọi người.

Người tuổi này ham học hỏi, không ngại thay đổi để ngày một tiến bộ. Họ có nhiều kinh nghiệm sống và nhãn quan tinh tường.

3 tháng tới đây, con giáp này có nhiều cơ hội để làm ăn phát tai, giàu lên nhanh chóng. Với năng lực và tầm nhìn vượt trội, họ có thể tạo ra những bước ngoặt trong sự nghiệp. Với người làm công ăn lương thì sự thay đổi nhân sự trong công ty cũng tạo cho họ cơ may thăng tiến.

Người làm kinh doanh cũng làm ăn phát đạt, hàng về hôm trước, hôm sau đã được mùa hết. Nhờ làm việc có tài, có tâm, họ đạt được nhiều thành tựu, thu nhập tăng lên, tận hưởng cuộc sống viên mãn.

Tuổi Ngọ

11

Người tuổi Ngọ thường sống tình cảm, dĩ hoà vi quý và luôn thấu hiểu cho những người xung quanh. Dẫu không quá tham vọng nhưng họ lại được hưởng phúc đức trời ban, làm gì cũng được quý nhân bên cạnh phù trợ, chẳng may gặp phải trắc trở thì cũng chỉ là trong giai đoạn nhất thời. 2023 được dự đoán là năm khá khó khăn đối với với người thuộc nhóm tuổi này do bị chi phối bởi cục diện Phá Thái Tuế.

Tuy nhiên trong giai đoạn từ tháng 9 đến 12, nhóm tuổi này hứa hẹn sẽ đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp. Vào thời điểm này, người tuổi Ngọ có cơ hội để thể hiện tài năng của mình và được nhiều người chú ý, đánh giá cao hơn. Đồng thời sự giúp đỡ của những quý nhân cũng là một trong những yếu tố then chốt giúp họ đi đúng hướng và có được sự giúp đỡ ngay khi cần.

Nhìn chung, càng về sau, phúc khí của họ càng tràn trề. Đặc biệt, trước khoảng thời gian cuối năm, người tuổi Ngọ nhất định đón nhận tin vui lớn trong công việc.

Thời gian này, khi gặp đối thủ cạnh tranh, bạn cần có cách cư xử phù hợp, không nên vội vàng tin theo hoặc chạy theo bước chân của người khác, làm những việc không chính đáng để kiếm lợi về mình. 

Tuổi Tỵ

14

Thông minh, tài giỏi chính là bản tính vốn có của tuổi Tỵ, dù không quá xuất sắc nhưng Tỵ luôn biết cách dùng kinh nghiệm và sự học hỏi của mình để đạt được thành công riêng. Chính vì tính cách cần mẫn siêng năng và không ngừng học hỏi cải thiện, tuổi Tỵ càng khiến mình thành công và trở nên giàu có.

Trong 3 tháng tới, thời vận thời vận tuổi Tỵ sẽ đến. Cuộc đời của Tỵ như lật sang một trang sách mới. Gặp nhiều may mắn, có cơ hội thăng tiến, vận may bùng nổ không ngừng đầy hứa hẹn đối với con giáp này. Có thể nói đường lên đỉnh cao của tuổi Tỵ phất như diều gặp gió. Hãy nắm bắt cơ hội và phát huy khả năng của mình thì trong thời gian này, tiền sẽ về túi của bạn nhiều không kể siết.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link