Đúng 9 ngày cuối tháng 9, 4 con giáp ôm trọn lộc trời, giàu có hết phần thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong những ngày cuối tháng 9, 4 tuổi này có vận trình hồng phát, làm gì cũng thuận lợi.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có tính cách thân thiện, luôn muốn kết bạn với những người xung quanh. Con giáp này cũng hay giúp đỡ người khác nên được mọi người tin tưởng, yêu quý. Tuổi Thân biết cách kiếm tiền và quản lý tài chính. Họ có cách ứng xử tinh tế, không làm mất lòng người khác.

Tử vi dự báo rằng 9 ngày cuối tháng 9, tuổi Thân có cơ hội làm giàu, tài lộc vượng phát. Bản mệnh làm gì cũng thuận lợi, tiền bạc dồi dào. Người tuổi Thân có thể hoàn thành tốt công việc được giao và được cấp trên đánh giá cao năng lực.

Bản mệnh có thêm cơ hội kiếm tiền. Đó có thể là các dự án mới, cũng có thể là công việc tay trái. Người làm công ăn lương cũng có sự phát triển tốt đẹp. Người làm đầu tư kinh doanh đón nhận nguồn lợi lớn từ việc làm ăn trước đó.

tu-vi-01

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có tính cách khôn khéo, hòa đồng, được mọi người yêu quý. Con giáp này có tinh thần học hỏi, không ngừng tiếp thu các ý kiến đóng góp, học hỏi kiến thức mới để hoàn thiện bản thân.

Tử vi dự báo rằng tài lộc của người tuổi Tỵ trong thời gian tới sẽ không ngừng tăng lên. Bản mệnh làm gì cũng thuận lợi. Người kinh doanh buôn may bán đắt. Người làm công ăn lương hoàn thành tốt công việc, được cấp trên khen thưởng, thu nhập gia tăng.

Tuổi Tỵ có khả năng kiếm tiền tốt, tích cóp được khá nhiều tiền của cho tương lai. Bản mệnh chỉ cần tập trung vào công việc, không xao nhãng là có thể đạt được thành quả như mong muốn.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có tính cách dũng cảm, mạnh mẽ, nhiệt tình. Bản mệnh cũng không kém phần tốt bụng, thân thiện, có thể kết bạn với nhiều người. Trong công việc, tuổi Dậu là người thành thật, tận tụy. Họ có trách nhiệm, nói được thì sẽ làm được. Bản mệnh không ham cái lợi trước mắt mà luôn có sự tính toán kỹ lưỡng trước khi hành động.

Tử vi dự báo rằng 9 ngày cuối tháng 9, tài lộc của người tuổi Dậu khá tốt. Con giáp này giải quyết hết các vấn đề tồn đọng, đón nhận nhiều vận may mới. Cơ hội kiếm tiền cũng đến với bản mệnh. Tuổi Dậu gặp được quý nhân giúp đỡ, những ngày tháng trước mắt tương đối thuận lợi.

tu-vi-02

Tuổi Mão

Người tuổi Mão hiền lành, chân thành, hay giúp đỡ người khác. Con giáp này lương thiện, sống tích cực nên cũng nhận được nhiều phúc báo, được mọi người yêu mến. Dù bước vào thế khó, bản mệnh cũng không đầu hàng mà sẵn sàng đương đầu. Trong cuộc sống, tuổi Mão có quý nhân phù trợ nên hoạn nạn cũng sớm qua.

Tử vi dự báo rằng 9 ngày cuối tháng 9, tuổi Mão có nhiều cơ hội thay đổi tình thế giúp cuộc đời bước sang một trang mới tích cực hơn. Bản mệnh làm ăn khấm khá, tiền đẻ ra tiền. Điều này giúp khoản tích lũy của tuổi Mão ngày một tăng thêm, cuộc sống tương lai được đảm bảo.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link