5 loài vật con cưng Thần Tài ôm tiền vào nhà: Đừng dại đuổi đi kẻo mất lộc

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu bạn thấy con vật này bước vào nhà chứng tỏ đó là điểm báo may mắn .

 Chó lạ chạy vào nhà

Theo quan niệm của phong thủy thì loài chó chính là một vị thần may mắn. Khi bạn thấy trong nhà mình xuất hiện một chú chó lạ thì đây chính là vị thần tài của gia đình bạn. Khi chúng bay vào nhà chứng tro trong nhà có nguồn khí tốt. Trong thời gian sắp tới gia chủ liên tục gặp may mắn nhanh chóng giàu có phát tài.

Theo quan niệm của ông bà ta cho biết thì chó đến nhà mang tới những nguồn năng lượng tích cực có màu sắc tươi sáng bay vào nhà thì đó là dấu hiệu may mắn liên quan đến tình cảm, nhân duyên nhà sắp có hỷ tín. Trong dân gian người ta cũng luôn coi trọng con chó bởi sự chung thành của nó mang tới nhiều tài lộc.

Rùa bò vào nhà may mắn

Trong phong thủy loài rùa là một trong tứ linh Long - Lân - Quy - Phụng. Bởi vậy, con rùa luôn được người dân nước ta coi trọng. Rùa mang tới nhiều nguồn năng lượng tích cực nó là điềm báo may mắn trong thời gian tới. Nếu như bạn thấy có một chú rùa bò vào nhà mình thì đừng đuổi chúng đi bởi đây chính là đệ tử Thần Tài gửi tín hiệu tốt lành từ vũ trụ tới cho bạn. Trong thời gian sắp tới trong nhà bạn sẽ có nhiều tin vui

nhung-con-vat-may-man-chay-vao-nha-se-mang-theo-tai-loc

Ong mật xây tổ

Ong là loài động vật mang tính biểu tượng cho sức mạnh tập thể, sự đoàn kết cũng như chăm chỉ, cần cù. Hình ảnh một chú ong nhỏ bé sẽ mang đến ý nghĩa “có công mài sắt, có ngày nên kim”. Vì vậy ong bay vào nhà là điềm báo may mắn, nó dự báo thành công tương xứng với những nỗ lực của chính bạn.

Ong mật thường làm tổ ở những nơi có môi trường tốt. Nếu như nó xây tổ trong nhà, điều này báo hiệu rằng vận khí của gia chủ chúng ta không tệ lắm, tài lộc như ý. Phật giáo cho rằng, nếu ong mật xây tổ trong nhà thì nghĩa là gia đình đó đã kết thiện duyên cùng với chúng. Những con ong đến để báo ân, tượng trưng cho hạnh phúc mỹ mãn, mùa màng bội thu và luôn gặp may mắn. Nếu bạn là một người kinh doanh, điều này cho thấy công việc của bạn sẽ thuận lợi, và cuộc sống gia đình cũng rất đầm ấm.

5-loai-vat-nay-vao-nha-than-tai-ghe-tham-dung-dai-duoi-di-keo-mat-het-phuc-loc-095836

Dơi làm tổ hoặc bay vào nhà

Trong phong thủy, thì loài dơi chính là một tượng trưng cho sự may mắn và an toàn, thu hút những điều như ý, luôn hạnh phúc và yên lành. Chính vì vậy mà ngày nay, nhiều người chọn những vật phẩm phong thủy có hình con dơi bởi dơi đồng âm với chữ “phúc”. Trong tâm linh thì loài dơi chính là con vật này được khắc một con trên nhiều vật phẩm phong thủy với ý nghĩa đem lại may mắn cho gia đình bạn. Chính vì vậy, nếu bạn thấy trong nhà có tổi dơi thì đừng đuổi chúng đi.

Theo quan niệm trong dân gian của ông bà ta truyền lại thì dơi là loài có khứu giác rất nhạy bẹn nên nó có thể đánh hơi được những vùng đất có nhiều may mắn lộc khí.  Ngoài ý nghĩa đem lại sự may mắn, dơi cũng có tác dụng hóa giải sát khí. Ở những ngôi nhà có xà ngang, người ta có thể treo một con dơi phong thủy ở vị trí đó sẽ có tác dụng hóa giải những điều xấu, mang lại sự may mắn và khỏe mạnh cho mọi người.

Chim én bay vào nhà

con vat vao nha mang lai su giau co

Theo quan niệm trong phong thủy của ông bà ta truyền lại thì chim én bay vào nhà là khởi đầu cho những điều tốt lành, gia chủ sắp gặp may mắn. Thời xưa, người ta cho rằng chim én thường đến làm tổ trong nhà của người giàu. Chính vì vậy mới lưu truyền quan niệm chim én xây tổ ở nhà ai, nhà đó đại phú đại quý, quý nhân phù trợ.

Người “quý nhân” đó sẽ đem đến rất nhiều tin tức tốt lành và giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc. Ví dụ như một hợp đồng làm ăn, một cơ hội kinh doanh hoặc một đơn hàng lớn… Những cơ hội lớn để kiếm tiền sẽ được mở ra trước mắt, bạn cần nhanh tay nắm bắt và biến chúng thành tiền bạc của riêng mình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link