Đừng bao giờ tặng những món quà này vì sẽ xui tận mạng, đen đủi kéo đến ầm ầm

( PHUNUTODAY ) - Đừng bao giờ tặng những món quà này vì sẽ xui tận mạng, đen đủi kéo đến ầm ầm - ai cũng nên biết để tránh.

qua-tang

 

Giày

Tuyệt đối không tặng hay nhận giày vào năm mới vì trong tiếng Trung, "giày" có phát âm tương tự như chữ "ác quỷ". Hơn nữa, giày còn là đồ dùng quan trọng cho bàn chân, mang ý nghĩa quan trọng trong việc đi lại, bước tiến trong đời của bạn, có thể ảnh hưởng đến tương lai sau này. Do đó, chớ nên sử dụng giày làm quà Tết nhé!

Khăn tay

Khăn tay có thể sử dụng để trao cho nhau mọi lúc, mọi nơi nhưng nhất định không cho và nhận trong đầu năm mới. Nó là biểu tượng của sự chia xa, từ biệt.

Gối ôm

Gối là vật dụng dùng khi ngủ, và cũng có người ngủ không dùng gối. Cho dù bạn có dùng gối hay không nhưng gối chính là tượng trưng cho việc “không phải lo lắng điều gì”. Nếu tặng gối cho người khác cũng là làm mất đi “những ngày vô tư vô lo”, những điều phiền phức sẽ ập đến bao quanh người mang gối đi tặng.

Tượng thần, tượng phật:

Thông thường, người ta sẽ tặng tượng thần tài khi khai trương cửa hàng hoặc tặng tượng phật khi bị bệnh nặng. Nhưng tượng thần, tượng phật phải được thỉnh từ chùa, và phải do cao tăng khai quang, không được tùy tiện tặng và nhận, nếu không vận thế của cả người tặng và người nhận đều bị ảnh hưởng.

qua-tang1

 

Đồ cổ:

Rất nhiều đồ cổ được tìm thấy trong các ngôi mộ, nên mang nhiều âm khí. Cho dù đồ cổ rất có giá trị nhưng có thể mang trong mình những thứ không tốt mang lại những điều xấu. Ảnh: meiguoshenpo.com. Đá: Đá cũng giống như đồ cổ, dễ mang lại những điều không tốt, hơn nữa, đá có phóng xạ, rất dễ tạo thành từ trường trong nhà. Nếu không xác định được nguồn gốc của đá thì tốt nhất không nên tặng và cũng không nên nhận khi được tặng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn