Từ vụ Âu Hà My, Xuân Lan bày cách “tiễn vong” kẻ phụ bạc được hội chị em rần rần ủng hộ

( PHUNUTODAY ) - Nữ siêu mẫu khẳng định nếu đàn ông không trắc nết chắc chắn người thứ ba sẽ không xuất hiện.

Những ngày vừa qua, showbiz Việt liên tục đón "drama" liên quan đến lùm xùm tình ái của người nổi tiếng. Hết chuyện tình cảm mới chớm nở của Hương Giang - Matt Liu cho tới cuộc chia tay gây tranh cãi của ViruSs - Ngân Sát Thủ... Thì mới đây, dư luận lại được phen “dậy sóng” trước ồn ào bắt quả tang ngoại tình của giảng viên Âu Hà My và chồng - diễn viên trẻ Trọng Hưng.

Empty

Âu Hà Mỹ bắt quả tang chồng ngoại tình sau 11 tháng kết hôn

Giữa lúc cả showbiz nóng ran vì những scandal về ngoại tình thì mới đây, cựu mẫu Xuân Lan đã chia sẻ quan điểm về chuyện đàn ông ngoại tình cũng như cách "tiễn vong" kẻ phụ bạc trên trang cá nhân.

Chân dài sinh năm 1978 khẳng định nếu đàn ông không trắc nết chắc chắn người thứ ba sẽ không xuất hiện. Một khi đàn ông từng “đầu gối tay ấp” đã gian dối, lợi dụng thì nên "đá" kẻ này cho nhanh.

Empty

Xuân Lan chia sẻ quan điểm khi đàn ông ngoại tình

Cô viết: "Đàn ông không trắc nết ngựa bà thì tiểu tam không xuất hiện.

Mà đàn ông đã gian dối, lợi dụng thì nên tiễn vong nhanh cho cá lượn để nước nó trong. Đừng hỏi tại sao nó nỡ đối xử với ta như thế? Không phải chỉ mình ta đâu, nhiều người thê thảm hơn ta lắm, ta may hơn người khác là biết nhanh biết rõ, ta thoát khỏi nó thật là ngoạn mục.

Cách trả thù hay nhất không phải là đánh, cũng chẳng nên nặng lòng thù. Không xứng đáng để dằn mặt, mà hãy để chúng nó đến với nhau. Vì sao lại như thế? Tại sao lại như vậy?

Vì một đứa lừa đảo, trắc nết gặp một đứa bất chấp thủ đoạn nên ở với nhau. Một thời gian thôi bản chất của tụi nó sẽ bào mòn, lợi dụng nhau, khủng bố tinh thần nhau, đối phó nhau và gieo hận thù oán ghét vào nhau. 

Lúc đó ta gọi là 'trời cao có mắt' hoặc 'kết thúc có hậu'. Rồi đứng ngoài ta xem phim, ta cười mỉm cười nhẹ cười tươi các kiểu, rồi tận hưởng cuộc đời tuyệt đẹp. Đó mới là cao thủ. Đời vẫn còn nhiều tình yêu tốt đẹp". 

Empty

Ngay sau khi chia sẻ, quan điểm của Bích Phương nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội, được đông đảo các chị em tán thành nhiệt liệt. "Chuẩn đấy LaLa ơi, với những kẻ này không nên đụng tay làm gì. Cho chúng đến với nhau cho sướng"; "Câu chuyện của em đúng y như những gì chị vừa viết. Em đã được cười đủ các kiểu rồi chị ạ"; "Quá đúng, đọc tới đâu mát ruột tới đó"; "Ngưu tầm ngưu - mã tầm mã"; "Chuẩn quá cô gái ơi"..., là những bình luận đáng chú ý.

Được biết, Xuân Lan nổi tiếng là một trong những chân dài thuộc thế hệ người mẫu đầu tiên của làng thời trang Việt. Nhắc đến cô, khán giả lại nhớ đến một vedette sở hữu hình thể lý tưởng, gương mặt cực ngầu và một phong cách biểu diễn vô cùng ấn tượng với mái tóc tém cá tính.

Empty

Bên cạnh sự nghiệp thành công, cuộc sống riêng tư của Xuân Lan lại khá lận đận. Sau nhiều lần trải qua đổ vỡ trong hôn nhân, ở tuổi 41, chân dài gốc Quảng Ninh đã bí mật tổ chức hôn lễ, đánh dấu lần thứ hai chính thức lên xe hoa với chồng Việt kiều Mỹ.

Xuân Lan từng hạnh phúc viết trên trang cá nhân khi công khai về nửa kia của mình: “Ngày đầu tiên của năm mới 1/1/2020... em rất hạnh phúc. Cảm ơn anh đã đến bên em để yêu thương em và con. Cám ơn tất cả những tình yêu đã có mặt để chứng kiến cho hạnh phúc của em. Mọi người là những người luôn yêu thương, lắng nghe, chia sẻ, giúp đỡ và lo lắng cho em. Từ giờ mọi người yên tâm nhé. Từ giờ em đã có được người đàn ông tuyệt vời để gọi là chồng rồi”./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn