Đừng bỏ qua loạt item từ denim dưới đây nếu muốn có được vẻ ngoài sành điệu

14:00, Thứ sáu 24/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Denim tiếp tục là nguồn cảm hứng của nhiều nhà mốt và các tín đồ sành điệu.

Dù qua bao năm thì denim vẫn luôn là chất liệu giữ vững vị thế trong lòng các tín đồ. Từ chất liệu cổ điển này, các nhà thiết kế đã biến hóa nhiều phong cách với kiểu dáng denim khác nhau. Năm 2024 này, denim tiếp tục lên ngôi và được lòng các chị em sành điệu. Đừng bỏ qua loạt item từ denim dưới đây nếu muốn làm chủ những outfit hợp thời, hợp nhãn.

Áo khoác dáng ngắn

Áo khoác denim còn được các tín đồ coi như “bảo bối” tăng vẻ sành điệu. Với chiếc áo khoác này, các nàng có thể mix cùng váy liền, quần jeans, các dáng chân váy từ ngắn đến dài… Đây được coi là item “dễ tính” số 1. 

Áo khoác denim còn được các tín đồ coi như “bảo bối” tăng vẻ sành điệu.

Áo khoác denim còn được các tín đồ coi như “bảo bối” tăng vẻ sành điệu.

Nhưng để hack dáng thì nên ưu tiên áo dáng lửng, hơi rộng thay vì dáng quá dài hoặc quá ôm. Ngoài công năng làm điệu, chắn gió, áo khoác denim còn được chị em công nhận có khả năng che nắng gắt cực hiệu quả khi diện mùa Hè.

Quần short dài

Quần short dáng dài (bermuda short) "hack” tuổi là sự lựa chon thay thế hoàn hảo cho các kiểu quần short cũn cỡn. So với quần jeans short jeans siêu ngắn, thiết kế dáng dài mang tới cảm giác lịch sự, trang nhã hơn song vẫn cực kỳ năng động. Các nàng có thể mix cùng áo khoác ngắn tay, bay bổng đậm chất mùa Hè. Hãy thêm một đôi giày sneaker nhẹ nhàng hoặc sandal rọ mát mẻ để hoàn thiện set đồ chống nóng, sành điệu.

Quần short dáng dài (bermuda short)

Quần short dáng dài (bermuda short) "hack” tuổi là sự lựa chon thay thế hoàn hảo cho các kiểu quần short cũn cỡn.

Quần ống đứng

Quần ống đứng là lựa chọn đáng đầu tư vì hợp mọi vóc dáng, mọi phong cách, lứa tuổi. Jeans ống đứng dù kết hợp với áo thun tối giản hay áo blouse kiểu cách. Cách mặc nào cũng giúp nàng ghi điểm thanh lịch và hơn hết là không bao giờ lo lỗi mốt. Đây là item bạn có thể diện dạo phố, tới công sở hay bất cứ khi nào bạn muốn trở về với những trang phục đậm chất classic nhưng vẫn không sợ lỗi mốt.

Quần ống đứng denim là lựa chọn đáng đầu tư vì hợp mọi vóc dáng

Quần ống đứng denim là lựa chọn đáng đầu tư vì hợp mọi vóc dáng

Váy liền 

Denim lại khá phổ biến vào mùa Hè thay vì mùa Đông vì nó được sản xuất với chất liệu mềm mại, do đó mang tới cảm giác thoải mái cho người mặc. Các nàng có thể mix match linh hoạt như váy không tay, váy yếm… Những thiết kế kể trên có thể diện riêng rẽ, cũng có thể kết hợp thêm sơ mi, áo thun để thêm phần thu hút. Ngoài váy denim màu xanh quen thuộc, bạn cũng đừng nên bỏ qua các màu denim dễ mặc khá như đen, trắng… 

Denim dạng váy lại khá phổ biến vào mùa Hè

Denim dạng váy lại khá phổ biến vào mùa Hè

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: