Dùng bột nghệ đơn giản theo cách này các nàng sẽ loại bỏ thâm nám hoàn toàn trong 2 tuần

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều chị em trị nám lâu năm nhưng vẫn không khỏi nhưng lại chưa từng sử dụng bột nghệ. Do đó hãy cùng tham khảo những bí quyết trị thâm nám với bột nghệ nhé!

Trị thâm nám luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Có rất nhiều yếu tố dẫn đến thâm, nám da như: di truyền, thức khuya, rối loạn nội tiết tố… Chính vì thế, việc lựa chọn cách trị thâm nám sao cho phù hợp, ngoài việc đẩy lùi thâm nám còn giúp cho da khỏe mạnh, hạn chế những tác nhân xấu về sau luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với chị em phụ nữ.

3-cach-tri-nam-bang-tinh-bot-nghe-toi-uu-nhat-1-500x286

Có vô số cách để dưỡng da trị thâm nám như: bằng những loại mỹ phẩm đắt tiền hay những cách dưỡng da từ thiên nhiên. Trong đó, các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như nghệ, mật ong,… luôn được xem là một trong những phương thức hữu hiệu nhất, không chỉ vì sự hiệu quả mà nghệ và mật ong mang lại, mà còn bởi vì đó là những nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm, và đặc biệt phù hợp với nhiều loại da mặt.

1. Cách trị nám bằng nghệ tươi nguyên chất

Cách 1: Bạn lấy nghệ tươi giã nhỏ ngâm với rượu, sau đó đun nhỏ lửa để tạo thành hỗn hợp dung dịch đặc sệt. Cuối cùng, đắp đều hỗn hợp dung dịch này lên bề mặt da, để trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt thật sạch.

Cách 2: Dùng nghệ tươi ngâm cùng với dấm ăn, để trong khoảng 1 tháng. Sau đó, chấm đều lên vùng mặt bị nám.

nghe_oirc

Tuy nhiên, nhược điểm lớn của phương pháp trị nám bằng nghệ tươi chính là đòi hỏi người thực hiện phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới có thể nhìn thấy kết quả, hiệu quả trị nám không cao, không thể trị nám tận gốc.

2. Cách trị nám bằng bột nghệ kết hợp sữa chua

Trị nám bằng bột nghệ không chỉ giúp làm mờ nám, cải thiện làn da trắng sáng. Bên cạnh đó những tinh chất có trong bột nghệ còn giúp làn da trở nên săn chắc khỏe mạnh hơn. Việc kết hợp bột nghệ với sữa chua sẽ giúp tăng tính chất dịu nhẹ, tốt cho làn da nhạy cảm trị nám phù hợp cho mọi loại da.

c-anh1-1512098979

Chuẩn bị:

1/2 hũ sữa chua

2 thìa bột nghệ

Cách thực hiện:

lấy 1/2 hũ sữa chua trộn với 2 thìa bột nghệ cho thật đều, làn da sau khi đã vệ sinh sạch sẽ bạn thoa hỗn hợp nghệ với sữa chua lên da mặt và để khoảng 20-25 phút cho làn da thẩm thấu các dưỡng chất có trong hỗn hợp giúp làm mờ các vết nám.

Hết thời gian bạn rửa mặt lại với nước ấm, thực hiện loại mặt nạ trị nám này 3 lần trên tuần để cải thiện làn da trắng sáng không còn nám xuất hiện nữa nhé!

3. Cách trị nám bằng bột nghệ và trứng gà

Mặt nạ trị nám từ nghệ và trứng gà không chỉ giúp điều trị nám cực tốt mà trứng gà còn giúp tăng cường độ ẩm cho da, nuôi dưỡng giúp bạn có được làn da khỏe mạnh và mịn màng hơn.

tinh-bot-nghe-voi-long-trang-trung-ga-1024x518

Nguyên liệu:

– 5 thìa tinh bột nghệ

– 1 lòng trắng trứng

– 1 quả chanh

Cách trị nám bằng tinh bột nghệ và lòng trắng trứng:

– Bạn hãy trộn đều hỗn hợp tinh bột nghệ và lòng trắng trứng với nhau

– Có thể cho thêm vài giọt nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp đắp mặt nạ

– Đắp mặt khoảng 15-20 phút, massage đều đặn, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Với mặt nạ trị nám bằng tinh bột nghệ và lòng trắng trứng bạn hãy thực hiện 2 lần/tuần trước khi ngủ. Sau một thời gian, làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

Lòng trắng trứng có tác dụng giúp chống lão hóa da, tinh bột nghệ và chanh giúp làm trắng da, đánh bật các vết nám da cực kỳ hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link