"Bạn gái" Isaac - Phan Ngân nắm trong tay bí kíp giảm 5kg trong 12 ngày và đánh bay vết thâm nám vĩnh viễn

( PHUNUTODAY ) - Để có thân hình phù hợp kịp thời vào vai diễn mới, Phan Ngân đã tự tìm cho mình bí kíp giảm cân, trị nám siêu hiệu quả trong thời gian ngắn. Cùng tìm hiểu xem bí kíp của cô là gì nhé!

Phan Ngân được biết đến là một trong những học trò của Lan Khuê tại "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu"

Mới đây, Phan Ngân tiếp tục gây bất ngờ khi tham gia "Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018". Không chỉ vậy, mỹ nhân được đánh giá là sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất nhì The Face này còn gây choáng khi dấn thân sang lĩnh vực điện ảnh trong dự án "Mùa viết tình ca" đóng cặp cùng Isaac.

Phan Ngân và Isaac trở thành 1 cặp trong dự án phim ca nhạc mới, cả hai có cảnh nóng đầu tiên trên màn ảnh rộng.

Phan Ngân và Isaac trở thành 1 cặp trong dự án phim ca nhạc mới, cả hai có cảnh nóng đầu tiên trên màn ảnh rộng.

Xinh đẹp và gợi cảm nhưng ít ai biết rằng Phan Ngân từng có khoảng thời gian khủng hoảng vì cân nặng.

Bí kíp giảm liền 5kg trong 12 ngày

Ngân đã từng có thời gian stress vì chỉ có đi học, thi cử và ăn thả ga đến nỗi cân nặng lên đến 57kg. Ba mẹ thương thì bảo là mập tròn xinh xắn nhưng thật sự khi nhìn đống quần áo chật ních và ngó lại những tấm hình bạn bè chụp cho Ngân mới biết tình trạng đang ở mức báo động như thế nào.

Sở hữu thân hình siêu sexy nhưng ít ai biết rằng Phan Ngân từng nặng đến 57kg.

Sở hữu thân hình siêu sexy nhưng ít ai biết rằng Phan Ngân từng nặng đến 57kg.

Ngân bắt đầu nghiên cứu những thực đơn giảm cân và bước chân tới phòng tập. Cô tìm mọi cách để giảm cân nhanh chóng nhưng tất cả đều không được như mong đợi. Rồi những cơn đói, thèm ăn ập đến. Thật sự khi muốn giảm cân mà bạn không đủ ý chí và kiên quyết thì sẽ rất khó. Cũng may là Ngân đã vượt qua được nó.

Sau rất nhiều lần tìm hiểu, cuối cùng Phan Ngân đã tìm ra được "bí kíp của quá trình giảm cân đó là chú ý đến chế độ ăn uống. Ngân chú trọng vào việc loại bỏ hoàn toàn tinh bột và đồ ngọt, nước ngọt, nước uống có ga, thay vào đó bổ sung đạm và rau nhiều hơn. Ngân còn thực hiện việc chia nhỏ bữa ăn ra một ngày nhiều bữa để dạ dày không có cảm giác đói, thèm ăn, không ăn các thức ăn được chế biến quá nhiều dầu mỡ và nhiều gia vị.

taf-9155-1 (1)

1 tuần 1 ngày Ngân cũng tự cho phép bản thân được ăn thoải mái một chút món mình yêu thích, nhờ vậy mọi thứ sẽ dễ chịu hơn. Phan Ngân xây dựng cho mình thực đơn cụ thể theo từng ngày như sau:

Buổi sáng: ăn 2 quả trứng luộc (hoặc trứng chần) + bánh mì đen với cà chua hoặc bơ + uống 1 ly sữa không đường tách béo hoặc mầm sữa đậu nành. Ai không đau dạ dày có thể uống 1 ly chanh ấm nóng pha mật ong trước khi ăn. Không chỉ hỗ trợ giảm cân mà nước này còn rất tốt cho cổ họng nữa, hoặc có thể chọn coffee đen không đường để giảm sự thèm ăn nếu không bị say coffee.

5706_taf-9111-1

Buổi trưa sẽ là 1 hộp cá ngừ với rau xào, hoặc salad tự chế của Ngân. Cô đặc biệt lưu ý: đừng nên ăn đậm vị quá, hoặc có thể ăn cơm gạo lứt + 1 quả chuối hay 1 trái táo.

Buổi tối: 100g thịt (nên sử dụng thịt trắng như ức gà, phi lê cá…) + bông cải xanh luộc hoặc rau luộc tuỳ thích + Thêm 1 quả chuối hoặc 1 quả táo tuỳ thích.

Khoảng thời gian trước khi đi phim “Mùa viết tình ca” Ngân hơi bị thừa cân một chút do mới đi du lịch về nên Ngân phải ép cân trước khi đi quay, chế độ ăn và luyện tập cũng khắc nghiệt hơn và Ngân đã giảm được 5kg trong vòng 12 ngày.

Da không mụn và vết thâm nhờ tinh nghệ

Phan Ngân chia sẻ: "Do Ngân thích ăn cay và thức khuya nên thỉnh thoảng cũng có nổi mụn và vấn đề đau đầu chính là vết thâm xấu xí ngay sau đó. Mình có một cách giúp đánh bay vết thâm nhanh là đắp mặt nạ bột nghệ và sữa chua không đường 3 lần 1 tuần."

Ngân hay bị mụn đầu đen ở mũi nên phải thường xuyên tẩy da chết cho mặt bằng cách biện pháp tự nhiên như coffee và đắp mặt nạ lòng trắng trứng.

Ngân hay bị mụn đầu đen ở mũi nên phải thường xuyên tẩy da chết cho mặt bằng cách biện pháp tự nhiên như coffee và đắp mặt nạ lòng trắng trứng.

Quy trình chăm sóc da của Ngân cũng hết sức đơpn giản: Buổi sáng mình thức dậy và rửa mặt bằng nước ấm và sữa rửa mặt, sau đó là toner cân bằng da, 1 lớp kem dưỡng ẩm cấp nước cả ngày cho da, một lớp kem chống nắng.

Buổi tối trước khi ngủ Ngân thường tẩy trang sạch, xông hơi da 10 phút rồi đắp mặt nạ 25-30 phút sau đó rửa mặt sạch và dùng toner. Kế đến là 1 giọt serum phục hồi da, 1 lớp kem dưỡng ẩm khi ngủ, dưỡng ẩm chống thâm quầng dưới mắt và son dưỡng môi. Nếu hôm nào dùng mặt nạ ngủ thì mình không cần đắp mặt nạ nữa. Da quá nhiều dưỡng chất cũng không tốt, sẽ làm bí da gây mụn.

* Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm những loại loại rau củ quả giúp giảm cân nhanh như sau:

20170807-084912-zit_4055_600x900

Bông cải xanh (súp lơ xanh)

Bông cải xanh là thực phẩm được lựa chọn hàng đầu cho người muốn giảm cân. Năng lượng trong 100g bông cải xanh chỉ 31 kcalo. Bông cải xanh giàu chất xơ nên làm chậm quá trình tiêu hóa, ức chế cảm giác đói.

Cà rốt

Cà rốt là loại thực phẩm cần nhiều năng lượng để tiêu hóa hơn các thực phẩm khác, đồng nghĩa với việc bạn sẽ đốt nhiều năng lượng có sẵn trong cơ thể chỉ đơn giản bằng cách ăn cà rốt! Cà rốt rất giàu beta-carotene, vitamin A, kali giúp quá trình đốt cháy năng lượng của cơ thể diễn ra nhanh và mạnh hơn.

Bắp cải

Bắp cải rất ít năng lượng và giàu chất xơ nên là thực phẩm tốt khi bạn muốn giảm cân. Vì chỉ có 25 kcalo/ 100g nên một bữa ăn với bắp cải luộc, nấu canh hoặc làm gỏi rất phù hợp với người ăn kiêng.

Đậu đen

Đậu đen có lượng chất đạm có nguồn gốc thực vật cao nhưng không kèm theo chất béo bão hòa như các loại thịt nên năng lượng từ đậu đen không cao. Ăn đậu đen cả vỏ có nhiều chất xơ, giúp no lâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link