Cô vợ giữ hết tiền lương của chồng rồi "gài" chiêu này để chồng giặt đồ gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Hành động của cô vợ tưởng khiến mọi người "bái phục" nhưng không ngờ lại bị một số người chỉ trích.

Vì sợ chồng tiêu xài hoang phí, đồng thời muốn tiết kiệm cho gia đình mà nhiều bà vợ đã quyết giữ hết lương để chặn đường chi tiêu của chồng. Mới đây, lại một trương hợp tương tự xảy ra gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Hành động của cô gái gây tranh cãi.

Hành động của cô gái gây tranh cãi.

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ:

"Đây là chồng em ạ. Không biết phải nói sao nữa nhưng em khá buồn cười hắn. Lương hắn thì em cầm thẻ rồi, xăng xe thì em đổ theo tuần còn ăn sáng thì lão ăn ở nhà. Mỗi ngày em cho 50 nghìn đồng, đi đường phát sinh lặt vặt thôi. 

Facebook và Zalo của lão em có mật khẩu hết. Thỉnh thoảng em hay vào đọc thấy đội bạn hắn nhắn tin rủ đi nhậu, hắn toàn từ chối vì bận việc. Em hiểu lí do là lão không có tiền nhưng em không cho theo kiểu "anh cầm lấy mà tiêu". 

Em mang tiền bỏ vào túi áo em, sau đó giả vờ quên rồi nhờ hắn đi giặt đồ. Chỉ hai, ba lần như thế vào các ngày cuối tuần, chồng em đã dính đòn.

Em tắm xong nhờ giặt quần áo thì hắn đi giặt luôn. Lấy tiền nhưng không thấy bảo sao. Cứ cuối tuần, em lại đút tiền bẫy hắn. Hôm thì 150 nghìn, hôm thì 200 nghìn, giống kiểu đi chợ về thừa xong quên. Hắn thì không biết cứ thế là giặt quần áo hằng ngày, chăm chỉ lắm.

Vợ chồng em xây nhà, nợ một khoản tương đối và đấy là lí do chúng em phải chi tiêu một cách hạn hẹp như vậy. Bọn em sắp trả xong món nợ 400 triệu ấy rồi".

Anh chồng chăm chỉ giặt quần áo cho vợ.

Anh chồng chăm chỉ giặt quần áo cho vợ.

Kèm theo đó là hình ảnh anh chồng xăm trổ đang ngồi cặm cụi giặt chậu quần áo trong nhà tắm.

Theo đó, cô vợ này muốn tiết kiệm để trả nợ nên đã quyết giữ luôn thẻ của chồng để quản lý. Thỉnh thoảng cô "nhả tiền" cho chồng bằng cách giả vờ cho tiền vào quần áo rồi nhờ chồng giặt đồ.

Ý tưởng của cô vợ "bá đạo" đã gây được sự quan tâm của cư dân mạng. Trong khi một số chị em thì đồng tình với cách "trị" chồng của cô vợ trẻ thì một số người lại cho rằng đây là hành động quá đáng.

"Đến tiền mình làm ra mà khi cần lấy, cũng phải lén lút, giấu diếm. Chị ta đang tự tạo cho chồng thói quen trộm tiền mà thôi. Tôi chẳng thấy hay ho gì"

"Mình là con gái mà đọc còn không chấp nhận được. Vui thôi đừng vui quá!"

Hiện câu chuyện này vẫn đang gây được sự chú ý của dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn