Đàn bà cam chịu chẳng khác gì cả đời mang đôi giày chật, mỗi bước chân sẽ đau đến thấu xương

( PHUNUTODAY ) - Sự nỗ lực của đàn bà chẳng khác nào mang một đôi giày chật, vô cùng khó chịu, vô cùng đau đớn. Sống cả đời với người chồng tệ bạc, chẳng khác nào khép lại đời mình trong bi kịch.

Đàn bà cam chịu chẳng khác gì cả đời mang đôi giày chật

Đàn bà cam chịu chẳng khác gì cả đời mang một đôi giày chật. Với người chồng tệ bạc, là sự nhẫn nhịn mù quáng. Với người chồng vũ phu là tia hy vọng lụi tàn. Với người chồng ngoại tình là nỗi bế tắc tăm tối. Vì yêu, họ chấp nhận ở bên, tìm ra hàng ngàn lý do để bao biện cho chồng: “Do bia rượu, do áp lực cuộc đời, do bản thân mình chưa tốt nên chồng mới tìm người đàn bà khác…”.

ngu

Thế nhưng, sự nỗ lực của họ chẳng khác nào mang một đôi giày chật, vô cùng khó chịu, vô cùng đau đớn. Đàn bà sống cả đời với người chồng tệ bạc, chẳng khác nào khép lại đời mình trong bi kịch. Ngày ngày dày vò trái tim, thể xác và cả tương lai của chính mình. Và đáng buồn hơi, đôi giày chật ấy, chẳng ai ép họ mang ngoài chính họ. Đàn bà ạ, giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời. Trước khi trông chờ vào sự quay đầu của người đàn ông, tự bạn hãy tự cứu vớt chính mình.

Buông tay cũng là một loại hạnh phúc

unnamed (2)

Đàn bà nên hiểu rằng, hạnh phúc không phải tự nhiên mà đến. Muốn chạm đến hạnh phúc thật sự, phải nỗ lực không ngừng. Và buông tay, cũng chính là một trong những loại nỗ lực ấy. Những người không còn phù hợp, hãy buông bỏ. Những việc không còn phù hợp, hãy dừng làm. Những thứ khiến mình không còn thoải mái, hãy đặt tất cả sang một bên. 

Đàn bà khôn, hãy can đảm, dám yêu dám bỏ. Tự tối giản hóa cuộc sống của mình, bạn sẽ tìm được bình yên thật sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link