Bí quyết làm đẹp da của các mỹ nhân đình đám châu Á

( PHUNUTODAY ) - Những bí kíp làm đẹp của các mỹ nhân châu Á đều rất đơn giản, nhưng hiệu quả "hack" nhan sắc thì không thể đùa được.

Các mỹ nhân showbiz luôn cần xuất hiện trước công chúng với hình ảnh chỉn chu nhất có thể. Do đó, không lấy làm lạ khi họ thường trang bị cho mình rất nhiều những bí kíp làm đẹp hay ho. Dưới đây là loạt thần chú làm đẹp của các mỹ nhân châu Á nổi tiếng, bạn mà áp dụng thì sẽ đẹp nuột từ da đến tóc.

1. Song Hye Kyo: Dùng tinh chất dưỡng để hack da căng mọng

Empty

Là một sao nữ hạng A, Song Hye Kyo luôn bận bịu với những buổi chụp hình, điều này khiến da dẻ của cô rất dễ trở nên mất nước, khô héo sau hàng tiếng đồng hồ đứng dưới ánh đèn studio. Và để duy trì vẻ căng mọng, tràn đầy sức sống 24/7 cho làn da, Song Hye Kyo đã kết nạp một lọ tinh chất dưỡng thật xịn vào quy trình skincare của mình. Và nếu bạn cũng mong ước một làn da đẹp đỉnh cao như Song Hye Kyo, đừng quên dùng serum hoặc essence hằng ngày nhé!

2. Park Shin Hye: Không bao giờ ngủ với mái tóc còn ướt

Empty

Mái tóc sẽ ở trong tình trạng yếu ớt, mỏng manh nhất khi còn ướt. Bởi vậy, nếu ngủ với mái đầu chưa được sấy khô, tình trạng gãy rụng rất dễ xảy ra. Đó còn chưa kể, vi khuẩn từ gối, chăn màn sẽ dễ dàng xâm nhập khi tóc bạn còn ướt, khiến tóc nhanh bẩn, tệ hơn là dẫn đến tình trạng gàu và ngứa da đầu. Đây chính là lý do, Park Shin Hye sẽ luôn bảo đảm, mái tóc được sấy hoặc để khô tự nhiên rồi mới yên tâm đi ngủ được.

3. Lisa: Mascara là chân ái

Empty

Để tôn trọn đôi mắt to tròn, long lanh đã trở thành thương hiệu của Lisa, các chuyên gia makeup của cô nàng luôn hào phóng trong khoản chuốt mascara để tạo độ dài mượt, cong vút. Đây cũng là bí kíp các nàng rất nên thuộc lòng để cần là có thể "hack" đôi mắt thêm long lanh, huyền ảo.

4. Phạm Băng Băng: Đắp mặt nạ mỗi ngày

Empty

Phạm Băng Băng nổi tiếng là một tín đồ trung thành của mặt nạ giấy. Cô đắp mặt nạ cho da ít nhất 1 lần/ngày và số lượng mặt nạ dùng hằng năm của Phạm Băng Băng lên tới hơn 600 miếng.

Đắp mặt nạ giấy là cách tuyệt vời giúp bổ sung độ ẩm và dưỡng chất để làn da có được vẻ căng mọng, mướt mát. Tuy nhiên, việc đắp mặt nạ giấy hằng ngày không hẳn là phù hợp cho tất cả mọi người, nếu đã dùng mà thấy da có mụn viêm, mụn ẩn hay kích ứng, bạn chỉ nên rút ngắn khoảng 1 – 2 lần/tuần đắp mặt nạ giấy mà thôi.

5. Lâm Chí Linh: Massage mặt

Empty

Ở tuổi 46, Lâm Chí Linh khiến công chúng thực sự sửng sốt vì gương mặt trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật. Lâm Chí Linh đã thử nghiệm những sản phẩm xa xỉ, những liệu pháp chăm da đắt tiền nhưng đệ nhất mỹ nhân xứ Đài chỉ "ghi công" một điều duy nhất giúp cô có được nhan sắc trẻ mãi, đó chính là thói quen massage mặt.

Chỉ vài phút massage, bạn sẽ tạo điều kiện cho các sản phẩm skincare thẩm thấu tốt hơn, kích thích máu lưu thông để da thêm tươi sáng, hồng hào và còn mang lại vẻ săn chắc cho làn da. Để trải nghiệm massage thêm thú vị và hiệu quả, bạn có thể dùng thanh lăn ngọc, hoặc miếng đá Gua Sha.

6. Son Ye Jin: Trang điểm tự nhiên nhất có thể

Empty

Trong "Crash Landing On You", Son Ye Jin từng gây sốc khi lên hình với gương mặt gần như mộc hoàn toàn. Cô chỉ thoa một chút phấn, nói không với phấn mắt, mascara và thậm chí chỉ tô son dưỡng cho những phân cảnh ở Triều Tiên. Kiểu trang điểm nhẹ như không này sẽ giúp vẻ đẹp tự nhiên của chủ nhân thêm tỏa sáng, và không tạo thêm gánh nặng cho làn da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link