Mỗi ngày uống 1 cốc ép cà chua giúp giảm cân thần tốc, sau 1 tuần da mặt láng mịn tươi trẻ

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần của cà chua chứa nhiều vitamin C, A, E, khoáng chất, nước rất tốt cho bạn giảm cân và làm đẹp da.

Hỗ trợ điều trị bệnh thận

Trong thành phần dinh dưỡng của quả cà chua có chứa chất giúp dịch vị bài tiết một cách bình thường. Khi bạn thường xuyên ăn cà chua hoặc uống nước ép cà chua chứa nhiều nước giúp lợi tiểu tốt cho thận của bạn. Ngoài ra, khi ban thường xuyên ăn cà chua còn có tác dụng phòng tránh các bệnh như xơ cứng động mạch, cao huyết áp vô cùng hiệu quả.

Cải thiện thị lực

Trong thành phần của cà chua chứa nhiêu vitamin A, C … rất tốt cho đôi mắt của bạn. Ngoài ra,  thành phần vitamin A có trong cà chua giúp ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng là một trong những nguyên nhân dẫn đến mù mắt, giảm thiểu những nguy cơ gây nên đục thủy tinh thể ở người cao tuổi rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Cà chua giúp đẹp da

Cà chua giúp đẹp da

Bên cạnh đó, trong cà chua còn chứa vitamin C giúp cho bạn tăng cường sức đề kháng vô cùng tốt giúp giảm bệnh cảm cúm, ốm vặt khi giao mùa.

Trị bệnh tiểu đường

Đối với những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường thì việc uống nước ép cà chua mỗi ngày là điều rất tốt, bởi trong thành phần của cà chua chứa nhiều nước, khoáng chất giúp giảm lượng đường trong máu đáng kể.

Ngoài ra, trong cà chua còn chứa chất chống oxy hóa giúp bảo vệ thành mạch và thận vô cùng hiệu quả.

Cà chua giúp giảm cân

Cà chua giúp giảm cân

Thúc đẩy giấc ngủ ngon

Nếu như bạn gặp vấn đề khó khăn với giấc ngủ của mình, đêm trằn trọc ngủ không sâu giấc thì việc bạn uống một ly nước ép cà chua khi ngủ thì sẽ thể có một giấc ngủ ngon sâu giấc hơn.

Ngoài ra, trong cà chau còn chứa nhiều vitamin C và chất lycopene giúp bạn khỏe mạnh hỗ trợ quá trình trao đổi chất tốt giảm hẳn bệnh táo bón. Chính vì vậy, cà chua được xem là “thần dược” của nhiều chị em phụ nữ trong việc giảm cân và làm đẹp da mặt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn