Dùng hàng fake, Hương Giang "đau" hơn Lại Hương Thảo

19:10, Thứ ba 15/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương Giang dùng hàng fake "đau" hơn Lại Hương Thảo, Bùi Anh Tuấn và Bee T cùng nhờ The Voice Kids gột vết nhơ là những tin giải trí chính ngày 15/10

Tham dự một sự kiện, Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang bị báo chí bóc mẽ dùng hàng fake. Nhiều người đã rất ngạc nhiên vì một người đẹp giàu có, thường xuyên xài hàng hiệu lại có thể dùng đổ giả. Ngay lập tức, Hương Giang đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình thực chất câu chuyện.

Cô chia sẻ trên facbook cá nhân: "Là sao trời? Hôm nay là ngày gì mà nhiều chuyện bực mình vậy. Chị *** kiểm tra lại túi MK đi nha, chị em mình bị lừa hàng fake rồi!"

Thậm chí, Hương Giang còn chỉ đích danh ca sĩ có tên PL là người đã lừa mình mua chiếc túi này. Cô cho biết: "Là ca sĩ PL vì bạn bè trong giới nên tôi thấy thích và mua ủng hộ. Túi Michael Kors siêu rẻ, có mấy triệu nên tôi ngờ đâu, lừa nhau cả mấy đồng bạc lẻ. Đau thế này".

Hương Giang dùng hàng fake "đau" hơn Lại Hương Thảo

Trao đổi với phóng viên, để khẳng định mình chưa bao giờ dùng loại hàng này và mình bị lừa, Hương Giang thẳng thắn nói: "Từ trước đến giờ, nếu không phải là hàng hiệu thì tôi mua hàng bình dân chứ không bao giờ dùng hàng fake. Tôi cũng không ngờ chỉ vì số tiền nhỏ thế này mà cô ấy có thể đi lừa người khác. Dù sao cũng là người trong giới, còn phải nhìn mặt nhau, thế mà..."

Câu chuyện của Hương Giang khiến nhiều người nhớ tới tuyên bố chỉ dùng hàng Trung Quốc của hoa khôi Lại Hương Thảo. Người đẹp đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới từng gây sốc trong một bài phỏng vấn khi cô nói những món đồ mình đang mặc là hàng Trung Quốc kèm theo giá tiền từng thứ.

Cụ thể, Hương Thảo cho biết: "Hiện tại đồ trên người tôi toàn đồ Trung Quốc hết, hoa tai Chanel mỹ ký Trung Quốc của một người bạn cùng thi Miss Sport tặng, vòng bạc, nhẫn bạc thì tự mua. Cái áo bò có 150 ngàn đồng, quần jeans 300 ngàn đồng, đều hàng Trung Quốc. Đến 'đôi giày Hermes' này cũng 250 ngàn đồng thôi".

Cùng diện những món đồ fake nhưng xem ra Hương Giang "đau" hơn Hương Thảo rất nhiều vì người đàn em biết rõ những món đồ của mình và chỉ mất số tiền nhỏ để mua còn Hương Giang thì vừa mất tiền, bị lừa vừa mang tiếng dùng hàng fake.

Sau cuộc thi The Voice Kids 2013, các thí sinh của cuộc thi này sẽ có dịp hội ngộ trong chương trình Cười lên Việt Nam. Chương trình lần này sẽ vắng mặt Phương Mỹ Chi do cô bé bận lịch diễn.

Thiều Bảo Trang và em gái cùng Bùi Anh Tuấn lại nhờ The Voice Kids gột vết nhơ

Tham gia cùng các bé đáng chú ý có sự xuất hiện của hoàng tử scandal Bùi Anh Tuấn và nhóm nhạc Bee T. Đây đã là lần thứ hai những ca sĩ người lớn đầy điều tiếng này biểu diễn trên sân khấu cùng với những giọng hát nhí. Trước đó, trên sân khấu The Voice Kids Bùi Anh Tuấn và Bee T cũng tham gia biểu diễn.

Có thể nói, đây là những ca sĩ trẻ tai tiếng nhất nhì làng giải trí hiện nay. Bùi Anh Tuấn nổi tiếng với những lùm xùm bỏ show, kiêu chảnh còn chị em Thiều Bảo Trang Thiều Bảo Trâm lại nổi với những màn sexy và dựa hơi Phương Uyên để phát triển.

Xem ra, đêm diễn sắp tới tiếp tục minh chứng cho những ca sĩ tai tiếng trên đang nhờ các bé The Voice Kids để gột rửa bản thân trên con đường tiến thân của showbiz.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: