Đụng hàng với "tình đầu quốc dân" Suzy, Rose vẫn được khen hết lời

( PHUNUTODAY ) - Bắt trend sau Suzy tận 2 năm nhưng Rosé vẫn quá xinh với kiểu đầm này, gái Hàn cũng đang diện theo sát nút.

Nếu muốn tìm kiểu đầm diện trong dip xuân vừa xinh xẻo và chẳng bao giờ lỗi mốt thì đầm hoạ tiết hoa nhí ắt sẽ là lựa chọn sáng suốt cho các tín đồ sành điệu. Bằng chứng là các ngôi sao đều lần lượt diện mẫu đầm này, mở màn là Suzy, sau là đến Cổ Lực Na Trát. Và mới đây nhất, Rosé cũng khoe dáng với chiếc đầm ngắn màu xanh hoa trắng na ná hai chị. Đáng nói là dù chậm chân khá lâu nhưng đoá hồng Black Pink vẫn trông dịu dàng, nữ tính, đốn tim fan mà chẳng bị chê sên sến nửa điểm.

Empty

Rosé tiếp tục khiến fan mê mẩn trong loạt ảnh vừa tung nhờ nhan sắc vạn người mê cùng style lên đồ nhẹ nhàng, nịnh mắt. Kiểu đầm tay bồng cổ vuông giúp mỹ nhân sinh năm 1997 khoe trọn xương quai xanh, đồng thời phom váy vừa vặn không quá ôm khiến nữ idol khoe được hình thể mảnh mai, khó chê điểm nào.

Empty

Phụ kiện Rosé lựa chọn đơn thuần chỉ có chun buộc tóc ở cổ tay và nơ to bản buộc tóc nửa đầu.

Empty

Thần thái cuốn hút + váy áo xinh yêu mang đến Rosé vẻ ngoài hoàn hảo.

Thời điểm cuối năm 2019, Cổ Lực Na Trát cũng diện kiểu đầm na ná với nền váy xanh và hoạ tiết hoa nhỏ màu trắng. Nhờ phần cổ áo chữ V mà ngôi sao Trung Quốc toát lên nét gợi cảm cũng như phô được làn da sáng.

Empty

Cách mà Cổ Lực Na Trát lên đồ là mix váy hoa với cardigan màu nâu nhạt, giày đế cói và mũ lưỡi trai.

Empty

Trước cả Na Trát, Suzy từng ghi điểm trong chiếc đầm hoa nữ tính hợp phong cách. Dĩ nhiên là chẳng thua gì hai mỹ nhân trên, bạn gái cũ của Lee Min Ho cũng khoe da trắng, mặt xinh, nhưng điểm đáng khen cho Suzy còn là tông makeup cam đào đẹp mê, trông tự nhiên và dễ thương hết sức! Chưa kể, đôi khuyên tai nổi bật của cô cũng là điểm nhấn cho set đồ.

Empty

"Tình đầu quốc dân" kết hợp váy điệu đà với giày sneaker trắng.

Ngoài các sao nữ lăng xê, những tín đồ sành mốt xứ kim chi cũng theo đuổi item này ráo riết. Bất chấp việc váy hoạ tiết hoa không phải là item mới lạ, đã làm dậy sóng giới mộ điệu qua nhiều năm nhưng các cô gái Hàn vẫn yêu thích chúng trong xuân này và có loạt ý tưởng mix & match xịn sò đáng học tập.

Empty

Đầm màu xanh nền nã có thể giúp mọi cô gái trở nên nữ tính, ngọt ngào hơn.

Empty

Nhưng chẳng có nguyên tắc nào đặt ra cứ "đu đưa" váy hoa là "auto bánh bèo", thế nên bạn có thể diện boots để thêm chất chơi.

Empty

Hoặc trung thành với style nhẹ nhàng tình cảm thì diện một đôi giày vải trắng sẽ khiến tổng thể hiện đại, không "thắm" điểm nào.

Empty

Đầm hoa nhí + biker jacket thời thượng, tại sao không?

Empty

Thậm chí, một chiếc áo khoác jeans lửng cũng giúp bạn có outfit mới mẻ, hay ho hơn rồi!

Empty

"Quẩy" một đôi boots cao ngang gối với đầm hoa, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng phải biết, vừa nữ tính vừa cá tính chuẩn chỉnh.

Empty

Style ăn diện váy hoa + blazer vẫn tỏ ra hiệu quả, nhất là khi giúp chính chủ thanh lịch, tinh tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link