Hari Won bất ngờ chia sẻ không dám gặp mẹ ruột, lý do phía sau mới khiến fan cảm động

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Trấn Thành cho biết bản thân đi nhiều nơi và gặp nhiều đối tượng khác nhau, dù đã đeo khẩu trang nhưng cô không biết chuyện gì sẽ xảy ra nên cẩn thận vẫn hơn.

Trên trang cá nhân của mình, Hari Won vừa chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý mạnh. Cô cho biết trong vòng 2 tuần tới bất kể đi đâu cũng sẽ đeo khẩu trang. Bà xã Trấn Thành khuyên mọi người vì sức khoẻ gia đình và cộng đồng nên thực hiện nghiêm ngặt khuyến cáo của bộ y tế.

Hari Won viết: "Trong vòng 2 tuần tới.

Chúng ta đi đâu cũng phải đeo khẩu trang. (Hiện tại Seoul không đeo khẩu trang là không cho vô bệnh viện). Chúng ta nên rửa tay thường xuyên. Không đi chỗ đông. Ráng 2 tuần đi mọi người ơi. Vì sức khoẻ của gia đình mình....

Hiện tại, Hari cũng không dám gặp mẹ mình, vì mình đi làm không thể biết được chuyện gì xảy ra (dù cố gắng). Mọi người hãy cùng tay thực hiện nhé!".

88120331102135381662823591396144570571423744o-ngoisao.vn-w720-h960

Hari Won đăng ảnh cùng Trấn Thành bịt khẩu trang cả khi ngủ để đảm bảo an toàn cho gia đình và người thân

Nữ ca sĩ còn cho biết đã không dám gặp mẹ mình vì cô đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người nên không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Đảm bảo an toàn sức khoẻ, tốt nhất vẫn nên hạn chế hết mức có thể. Dòng chia sẻ của Hari Won khiến fan lẫn cư dân mạng xúc động và được chia sẻ mạnh.

Trong bộ phim tài liệu về cuộc đời mình do Đài truyền hìh KBS Hàn Quốc sản xuất, Hari Won từng tiết lộ rằng cô suy sụp khi biết tin mẹ bị ung thư. Và rồi chính bản thân Hari Won cũng bị ung thư cổ tử cung và đã trải qua nhiều lần phẫu thuật. May mắn hiện tại cô vẫn khỏe mạnh nhưng chưa thể sinh con cùng ông xã Trấn Thành mà cần phải kiểm tra lại.

Người đang đối mặt với bệnh tật nặng nhất trong gia đình chính là bố Hari Won. Trong khi hầu hết các thành viên trong gia đình Hari Won đều đã về Việt Nam sinh sống thì bố cô vẫn đang ở Hàn Quốc và phải chạy thận thường xuyên. Trong đoạn video, Hari Won cho biết: “Thận của ba tôi không được tốt lắm nên phải chạy thận 3-4 lần/tuần. Điều trị tại Việt Nam không được tốt lắm nên ba tôi phải ở lại Hàn Quốc”.

Có thể thấy phía sau những hình ảnh nhí nhảnh của Hari Won trước công chúng lại là một người con phải lo lắng cho gia đình ngay cả khi đã có chồng. Nhiều người từng nói, sự nổi tiếng của Hari Won là bất ngờ, là rất vu vơ nhưng không phải ai cũng biết quá trình quyết tâm vươn lên của cô để vượt qua nghịch cảnh, thoát khỏi cái nghèo, sự kỳ thị mà không phải ai cũng phải đối mặt.

Sau khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won có sự thay đổi mạnh mẽ. Cô xuất hiện ngày càng dày đặc, đặc biệt là trên truyền hình. Nữ ca sĩ cũng ngày càng xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp hơn. Bà xã nam danh hài “lột xác” quyến rũ khi giảm cân và biết diện những bộ đồ lộng lẫy, sang trọng, khác với hình ảnh xì-tin trước đây. Nhìn Hari Won trẻ trung, rạng rỡ của hiện tại, ít ai nghĩ cô đã 33 tuổi và hơn ông xã Trấn Thành 2 tuổi?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link