Dùng nắm muối ném vào lỗ thoát nước cứ tưởng lãng phí nhưng hiệu quả bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một nắm muối nhỏ giúp bạn có thể làm việc nhà hiệu quả nhẹ nhàng giúp các chị em nội trợ chẳng tốn chút công sức nào.

Muối làm sạch chỗ trứng bẩn

Khi bạn thấy trứng bị vỡ đổ xuống sàn thì rất khó làm sạch. Nhưng bạn có thể sử dung một nắm muối để làm sạch chỗ bị trứng vỡ dễ dàng. Cách làm đơn giản bạn rắc một ít muối lên đó, khoảng 10-15 phút sau dùng khăn nhà bếp lau sạch chỗ đó, ròi dùng khăn lâu lại toàn bộ trứng bẩn.

Muối làm sạch mảng cháy nồi

Trong quá trình nấu nướng xoong nồi của nhà bạn thường dễ bị cháy đen, những mảng bám dễ làm cho nồi của bạn xấu xí kém thẩm mỹ. Nhưng chỉ với một nắm muối bạn có thể loại bỏ được các vết đen này. 

Muối giúp làm sạch trứng bẩn

Muối giúp làm sạch trứng bẩn

Bạn chỉ cần dùng một nắm muối nhỏ rồi rắc vào nồi ít muối, thấm vào đó chút nước, để yên đó trong khoảng 10 phút, mảng bám sẽ tự động tróc ra, rồi bạn hãy cọ lại xoong nồi theo cách bình thường lập tức xoong nồi sạch bong.

Muối dễ dàng làm sạch bồn tắm

Khi bạn thấy bồn tắm dùng lâu ngày sẽ tích tụ các vết bẩn, hãy trộn hỗn hộp muối và nhựa cao su nguyên chất rồi khuấy đều lên, rồi sau đó bạn hãy dùng hỗn hợp này để làm sạch bồn tắm, tiếp đến bạn hãy cọ lại bồn tắm giúp bồn tắm sạch như mới.

Muối giúp thông lỗ thoát nước

Muối giúp thông lỗ thoát nước

Muối thông lỗ thoát nước bị tắc

Nếu như lỗ thoát nước của bạn bị tắc bạn có thể dụng một nắm muối nhỏ là có thể giúp lỗ thoát nước. Rồi tiếp theo đó đổ một đó ít giấm trắng. Bạn hãy ngâm khoảng 15 phút sau đổ vào lỗ khoảng một nồi nước nóng, lúc này lỗ thoát nước có thể được thông thoát dễ dàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link