Xoè bàn tay rồi đếm đường chỉ tay: Thấy có dấu hiệu này thì xin chúc mừng, thần Tài đang đứng ngay cạnh bạn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, ta có thể đoán biết trước một người có số phát tài hay không thông qua việc xem đường chỉ tay. Hãy xem bạn có may mắn sở hữu đường chỉ tay tài lộc này không?

Đường chỉ tay tiền bạc

Vị trí của đường tiền bạc nằm ở phần dưới cùng của ngón tay cái. Đó có thể là những vân hình ngang, dọc, thẳng đứng xếp liền kề hoặc đan xen nhau.

xoe ban tay dem duong chi tay-phunutoday0

Đường chỉ tay này cho biết về khả năng tích lũy và quản lý tiền bạc của chủ nhân. Nếu các đường vân càng nhiều, sâu, đậm và rõ nét thì chứng tỏ chủ nhân có năng lực tài chính tốt, tích lũy ngày càng được nhiều tiền của. Tài chính không ngừng thăng cấp, tài lộc kéo đến liên tiếp.

Bàn tay có vân lý tài

Vân lý tài là vân nằm trên đường tình duyên, kéo từ ngón đeo nhẫn qua đến ngón trỏ. Trong tướng học, đường vân lý tài thường ngắn, không dài; đường này biểu hiện cho sự giàu có viên mãn.

Phụ nữ sở hữu bàn tay này thì chắc chắn là người có khả năng quản lý tài chính tuyệt vời. Không những thế, bản mệnh còn là người có thể kiếm được nhiều tiền nhờ vào năng lực.

Bước vào giai đoạn trung niên, sự nghiệp của những quý cô bàn tay có vân lý tài sẽ ngày càng vững chắc hơn. Họ ít khi nào hài lòng với công việc hiện tại mà luôn muốn thay đổi, đầu tư để sinh thêm lời.

Bên cạnh đó, tử vi học còn có nói, phụ nữ sở hữu bàn tay này không lo nghèo khổ. Bởi trong tay bản mệnh sẽ luôn có tiền và luôn làm chủ được cuộc sống.

Đường trí tuệ có nhánh hướng lên

Nếu gốc của đường trí tuệ có nhánh hướng lên thì điều này chứng tỏ quý cô này là người vô cùng thông minh, nhạy bén, thức thời. Kiểu phụ nữ như vậy thường có khả năng dự đoán xu hướng phát triển của thị trường kinh tế hoặc luôn đưa ra được những chiến lược đầu tư đúng đắn.

Với lợi thế đó cùng với khả năng kiếm tiền, bản mệnh luôn biết cách nắm chắc cơ hội xảy đến với mình và thường thu về nguồn lợi lớn, đầu tư sinh lời liên tục.

Đường chỉ tay sáng tạo

xoe ban tay dem duong chi tay-phunutoday

Đường sáng tạo là một hoặc hai đường ngắn thẳng đứng và hơi nghiêng ở lòng bàn tay. Đường này nằm ở vị trí giữa ngón tay út và ngón đeo nhẫn. Đường chỉ tay này đại diện cho tài năng sáng tạo và sự đổi mới trong tư duy của chủ nhân. Nếu sở hữu đường này, bạn sẽ nhanh chóng thành công trong những công việc liên quan tới nghệ thuật, sáng chế…

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link